Giải trí

NSND Kim Xuân hội ngộ dàn diễn viên gạo cội trong phim sitcom gia đình tươi mới

"Thanh xuân mãi cháy" đánh dấu sự quay trở lại của dàn diễn viên gạo cội với dòng phim sitcom - hài kịch tình huống cùng một diện mạo và phong cách mới lạ.

Gia đình là đề tài quen thuộc luôn được các nhà làm phim sitcom đưa vào tác phẩm của mình, vì tính nhân văn, giá trị cuộc sống cao. Tiếp tục phát huy thế mạnh sản xuất các bộ phim ngắn, sitcom về đề tài gia đình, MCV Group trình làng dự án phim mang tên "Thanh xuân mãi cháy".






"Thanh xuân mãi cháy" cũng là phim sitcom dài tập đầu tiên tập trung khai thác câu chuyện của những người ở tuổi trung niên, được phát sóng trên nền tảng "trẻ" như TikTok. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội – thanh xuân của khán giả – thế hệ 8x, 9x nhưng cực kì trẻ trung, bắt kịp mọi trend mới nhất của giới trẻ, từ đây thôi thúc tạo ra thanh xuân đáng nhớ cho khán giả: "Hãy sống hết mình với tuổi trẻ, để thanh xuân mãi cháy".


Bộ phim được đầu tư cả về kịch bản lẫn quy mô sản xuất, được thực hiện theo phong cách vừa quay và dựng, vừa phát sóng để bắt kịp phản ứng của khán giả và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Loạt phim "Thanh xuân mãi cháy" hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những phút giây thư giãn, giải trí đầy màu sắc cho người xem.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram