Giải trí

Những yếu tố làm nên thành công của "John Wick 3"

Chính thức quay trở lại trong tháng 5/2019, phần 3 của loạt siêu phẩm hành động này có gì mới?

Sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật quan trọng

Trong phần phim mới này, hàng loạt nhân vật mới xuất hiện, chiếm giữ vai trò quan trọng trong cốt truyện cũng như làm tiền đề cho tương lai của loạt phim.




Trong những cuộc phỏng vấn gần đây, đạo diễn Stahelski đã hào hứng chia sẻ về sự phát triển của bộ phim trong phần 3. Cụ thể, cuộc chiến của John với các sát thủ không còn gói gọn trong từng cụm hay băng nhóm nữa mà lần này sẽ là lời khiêu chiến với toàn bộ giới sát thủ.



Đây là một bài toán nan giải cho những nhà sản xuất phim, cũng như đạo diễn, biên đạo võ thuật và chính cả diễn viên trong phim. Vì đây là thời đại của hiệu ứng kĩ thuật số, và giữ được nét chiến đấu đầy khốc liệt, không khoan nhượng một cách nguyên thủy nhất chính là cái khó của bộ phim. Nhưng nó cũng chính là thứ đã biến John Wick thành một nét đặc biệt trong văn hóa đại chúng.



Ai trong chúng ta cũng đều biết rõ trận chiến này bắt đầu từ điều gì. Và tất nhiên, biểu tượng của loạt phim này ngoài "John Wick" ra thì những cậu bạn bốn chân là yếu tố không thể thiếu.




Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram