Giải trí

Những "quyền" của mỗi thành viên trong gia đình hiện đại

Nhà xuất bản Kim Đồng với sự phối hợp của L’Espace tổ chức chương trình trò chuyện "Chuyện gia đình thời hiện đại – Ai cũng có quyền" với các em lứa tuổi cấp 1- 2 về những "quyền" của mỗi thành viên trong gia đình hiện đại.

Nhân dịp ra mắt bộ sách "Tuyên bố về quyền" gồm 4 cuốn Tuyên bố quyền của mẹ, Tuyên bố quyền của bố, Tuyên bố quyền của con trai, Tuyên bố quyền của con gái, Nhà xuất bản Kim Đồng với sự phối hợp của L’Espace tổ chức chương trình trò chuyện "Chuyện gia đình thời hiện đại – Ai cũng có quyền" với các em lứa tuổi cấp 1- 2 về những "quyền" của mỗi thành viên trong gia đình hiện đại.







Các diễn giả của chương trình:
– TS Giáo dục Nguyễn Thị Bích Thủy – Giảng viên Khoa Các khoa học giáo dục trường ĐH Giáo dục , ĐH Quốc gia Hà Nội, ngoài ra chị Thủy cộng tác với Un Women và Unicef, Chị Thủy là chuyên gia về các vấn đề xã hội – bình đẳng giới, tâm lý học xã hội/giáo dục hướng nghiệp học đường và công tác xã hội tại trường học.
–  TS Võ Khánh Linh – TS Luật học, công tác Khoa Chính trị học, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, xu hướng nghiên cứu về Nhà nước và Quyền con người.
Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram