Đẹp plus

Những món đồ hot trend không thể thiếu của sao Việt

Túi hiệu, giày cao gót và trang phục hot trend là ba món đồ được sao Việt mạnh tay chi tiêu nhằm xây dựng hình ảnh sành điệu, cuốn hút.

Túi hiệu

Những món phụ kiện đắt đỏ đến từ nhãn hiệu danh giá như Hermès, Chanel, Dior, Louis Vuitton, Gucci là thứ không thể thiếu của các người đẹp Việt. Nó giúp nhiều mỹ nhân thể hiện đẳng cấp và phong cách sang chảnh trong quá trình xây dựng hình ảnh. Túi xách giá từ vài chục triệu đến vài trăm triệu, thậm chí dòng túi Hermès tiền tỷ cũng được sao Việt "chi không tiếc tay" để sở hữu.

Trong đó, tủ đồ hiệu của Thanh Hằng không thiếu các mẫu túi thời thượng đến từ thương hiệu cao cấp thế giới. Ngọc Trinh "hao công, tống của" xây dựng căn phòng như showroom để chứa túi hiệu. Lệ Quyên dành nhiều tình cảm cho túi da cá sấu bạch tạng "đắt xắt ra miếng".


Thanh Hằng có thói quen chọn vài món đồ khi ghé showroom của Chanel, Dior


Cùng túi hiệu hợp xu hướng, giày cao gót đúng mốt cũng được Khánh Linh đầu tư

Trang phục hot trend

Trong khoản chi cho việc mua sắm thời trang, cách sử dụng trang phục hot trend được nhiều người xem là phí phạm nhất. Có những món đồ, sao Việt chỉ sử dụng một lần vì sợ mang tiếng mặc lại đồ cũ. Ngoài ra, trang phục theo mùa – theo mốt lại có "vòng đời" khá ngắn ngủi (khoảng 3 tháng). Nó là thứ được lăng xê rất nhanh nhưng cũng bị "bỏ xó" một cách vội vã.

Để thể hiện phong cách đón đầu xu hướng, nhiều người đẹp Việt như Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Ngọc Thanh Tâm… không ngại đặt hàng nhiều trang phục hợp mốt từ nước ngoài. Họ chọn các kiểu váy áo thịnh hành ở làng mốt thế giới để khẳng định hình ảnh tiên phong trong cách bắt trend.


Trang phục kiểu dáng độc đáo thường được Tóc Tiên order từ nước ngoài

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram