Đẹp plus

Nhung hươu: Bí quyết cải thiện sắc đẹp, sinh lý nữ

Nhung hươu là một trong tứ danh dược quý có tác dụng\"kỳ diệu\" đối với sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý của chị em phụ nữ.

Từ lâu nhung hươu đã được biết đến như một " thần dược " dành cho nam giới mà ít ai biết được rằng danh dược này còn có tác dụng đặc biệt đối với sắc đẹp và sinh lý của chị em phụ nữ.

Trong nhung hươu có chứa 25 loại Axit Amin và 26 nguyên tố vi lượng, quan trọng nhất là hormone estrogen, collagen, pantocrin , glycosaminnoglyans, peptide, chondroitin sulfat, glucosamin sulfat, có tác dụng đặc biệt tốt đối với phụ nữ.


Các tác dụng của nhung hươu trong việc cải thiện sắc đẹp, sinh lý phụ nữ

Theo Y học đã chứng minh rằng những thành phần dưỡng chất có trong nhung hươu giúp phụ nữ có tinh thần tốt, ăn ngủ ngon, da dẻ mịn màng, cân bằng nội tiết tố.

Việc dùng nhung hươu vừa giúp bồi bổ, điều trị bệnh lý cho cơ thể vừa giúp làm đẹp hiệu quả. Thành phần tinh chất chứa trong nhung hươu giúp phụ nữ có tinh thần tốt, ăn ngủ ngon, da dẻ mịn màng, cân bằng nội tiết tố.

1. Nhung hươu giúp phòng chống lão hóa

Thành phần Collagen có trong nhung hươu có tác dụng khử các gốc tự do gây lão hóa. Do đó, khi dùng nhung hươu đều đặn giúp chị em đẩy lùi các vấn đề nám da, da thâm sạm, da khô, và thay vào đó là 1 làn da mịn màng, mướt mát, đàn hồi tốt.

2. Nhung hươu mang lại làn da tươi sáng tự nhiên

Nhung hươu có xuất xứ từ thiên nhiên vì vậy rất an toàn cho chị em phụ nữ để có làn da tươi sáng, trắng hồng.


Vào mùa hanh khô, hầu hết phụ nữ đều phải đối mặt với làn da đau rát, căng da, da nứt nẻ, khô ráp, và bong tróc, thiếu sức sống. Điều này cũng khiến phụ nữ già nua đi và thiếu tự tin.

Một số thành phần quý có trong nhưng hươu (đã được Y học chứng minh) sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho da từ sâu bên trong. Từ đó, người dùng có làn da tươi khỏe, mềm mại và độ ẩm tối ưu nhất.

3. Nhung hươu giúp tóc móng khỏe mạnh

Các nghiêm cứu đã chỉ ra rằng nhung hươu giúp cung cấp dinh dưỡng giúp tóc mọc nhanh, bóng mượt và khỏe hơn; ngăn ngừa tóc xơ yếu, gãy rụng. Các móng tay chân cũng cứng cáp, bóng mượt. Giúp phụ nữ lấy lại sự tự tin.

Xem thêm:Bí quyết giúp da đẹp dáng xinh

4. Nhung hươu tăng sinh lý nữ

Bên cạnh tốt cho da, tóc, nhung hươu tươi còn bổ sung các hoạt tính sinh học làm tăng cường nội tiết tố cho phụ nữ, điều hòa kinh nguyệt, lọc máu. Giúp tác động hiệu quả trong việc làm đẹp và tăng cường chức năng sinh lý ở nữ giới.


Nhung hươu vị ngọt, mặn, tính ấm, không độc, có tác dụng sinh tủy, bổ khí, ích huyết, bổ thận giúp bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, nâng cao thể trạng, điều hòa kinh nguyệt, giảm đau nhức, lao lực, điều trị các chứng bệnh liên quán đến sinh lý nữ như rong huyết, đới hạ (huyết trắng), tử cung lạnh.

Phụ nữ dùng nhung hươu thường xuyên sẽ giúp kích thích ham muốn ở nữ giới, cải thiện các tình trạng khô hạn. Đặc biệt đối với những người bị giảm khả năng hoạt động tình dục, không có ham muốn, tiền mãn kinh, nhung hươu sẽ càng phát huy công dụng hiệu quả hơn.

Với rất nhiều giá trị quý báu, nhung hươu được xem là một món quà xứng cho sức khỏe và sắc đẹp. Giúp chị em phụ nữ yêu đời, tự tin và kiêu hãnh hơn trong cuộc sống.

Đặt mua nhung hươu chính hãng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Hotline/Zalo: 0903035786
Email: lienhe@phuhongthanh.vn
Website: www.phuhongthanh.vn

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram