Sống khoẻ

Những điều về chuyện ấy chàng mong nàng thấu hiểu

Để vượt qua những rào cản, giúp cả hai hòa hợp hơn trong chuyện chăn gối, các nàng nên tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng mà người bạn đời của mình hằng ấp ủ!

Đàn ông thích được khen ngợi

Người ta thường nhầm tưởng rằng đàn ông có ham muốn thể xác cao đến mức họ không thực sự quan tâm đến điều gì khác. Nhưng điều đó không phải là sự thật. Tiến sĩ Laurie Mintz cho hay: "Có rất nhiều người đàn ông cảm thấy tự ti về cân nặng hoặc bộ phận trên cơ thể mình, và những điều này có tác động tới chuyện chăn gối". Nhiều nam giới cũng lo lắng về "bản lĩnh phái mạnh", tự vấn bằng những câu hỏi về cơ thể, "liệu mình có tăng cân nhiều quá", "cô ấy đã hài lòng chưa?"…

Việc khen ngợi chàng cả trong và ngoài phòng ngủ rất hữu ích. Tiến sĩ Mintz gợi ý, phụ nữ nên bắt đầu bằng lời cuộc trò chuyện thân tình, gợi mở cho chàng tâm sự về những áp lực hay thiếu tự tin trong chuyện yêu. Sau đó, hãy khích lệ và động viên để chàng tự tin hơn.


 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram