Tiêu dùng

Những điểm du lịch hấp dẫn gần Việt Nam cho dịp đón năm mới Quý Mão

Agoda tiết lộ Nhật Bản là điểm đến thu hút nhất đối với các du khách châu Á trong dịp Tết Nguyên Đán. Theo dữ liệu tìm kiếm từ nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu trên toàn cầu này, Nhật Bản là địa điểm dẫn đầu danh sách tìm kiếm, tiếp theo là Malaysia và Thái Lan.

Agoda tiết lộ Nhật Bản là điểm đến thu hút nhất đối với các du khách châu Á trong dịp Tết Nguyênđdán. Theo dữ liệu tìm kiếm từ nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu trên toàn cầu này, Nhật Bản là địa điểm dẫn đầu danh sách tìm kiếm, tiếp theo là Malaysia và Thái Lan.

Các điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất

1. Nhật Bản

2. Malaysia

3. Thái Lan

4. Indonesia

5. Singapore

6. Việt Nam

7. Hàn Quốc

8. Philippines

Theo số lượng đặt phòng, dữ liệu tìm kiếm Agoda tiết lộ những thành phố điểm đến hàng đầu tại ba thị trường phổ biến nhất Nhật Bản, Malaysia và Thái Lan. Cụ thể, các thành phố lớn như Tokyo, Osaka và Fukuoka có lượt tìm kiếm nhiều nhất. Còn tại Malaysia, du khách đặc biệt háo hức ghé thăm nhiều nhất là thủ đô Kuala Lumpur, kế đó là Malacca và Penang. Ở Thái Lan, thủ đô Băng Cốc đứng vị trí hấp dẫn hàng đầu, theo sau là các thành phố ven biển như Pattaya sôi nổi và thành phố Chiang Mai giàu văn hóa.    

Top 5 điểm đến được yêu thích được xếp hạng theo từng quốc gia

trong dịp Tết Nguyên Đán 2023

Trung Quốc

Indonesia

Nhật Bản

Malaysia

Philippines

Thái Lan

Malaysia

Thái Lan

Thái Lan

Singapore

Hồng Kong

Singapore

Hàn Quốc

Indonesia

Nhật Bản

Ma Cau

Thái Lan

Đài Loan

Singapore

Thái Lan

Nhật Bản

Nhật Bản

Hoa Kỳ

Nhật Bản

Hồng Kong

Đài Loan

Đài Loan

Việt Nam

Philippines

Malaysia

 

Singapore

Hàn Quốc

Đài Loan

Thái Lan

Việt Nam

Malaysia

Nhật Bản

Nhật Bản

Nhật Bản

Thái Lan

Indonesia

Việt Nam

Thái Lan

Singapore

Indonesia

Thái Lan

Thái Lan

Hàn Quốc

Việt Nam

Singapore

Nhật Bản

Philippines

Hoa Kỳ

Lào

Malaysia

Philippines

Đài Loan

Malaysia

Malaysia

Đài Loan

 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram