Tiêu dùng

Những địa điểm cầu hôn lý tưởng trong dịp Valentine 2020

Đẹp Việt sẽ bật mí những địa điểm có tỉ lệ các cặp đôi cầu hôn thành công cao hơn những nơi khác.

Nhiều người tin rằng sự kết hợp các yếu tố hữu hình và vô hình góp phần thay đổi vị trí của mặt trăng, mặt trời, các hành tinh và các chòm sao sẽ khiến người được ngỏ lời cầu hôn thường có xu hướng gật đầu đồng ý.

Ông Paul Ou – Giám đốc Bộ phận Tiếp thị và Truyền thông của khách sạn Grand Hyatt Taipei (Đài Loan) cho hay: "Nếu một đôi tình nhân ngồi ở bàn đối diện đài phun nước và nhìn ra cửa sổ trong nhà hàng Bel Air Bar & Grill thì lời cầu hôn của các chàng trai sẽ được một nửa của mình vui mừng đón nhận."

Ông Paul Ou còn cho biết mỗi tháng có khoảng 6 đến 8 cặp đôi đã cầu hôn nhau ở "bàn đính hôn" đó và tỉ lệ thành công là 100%, chỉ riêng Đêm Giáng sinh năm trước có đến 3 cuộc cầu hôn thành công cũng ngay tại chiếc bàn đó.



Khách sạn cho hay góc bàn nhìn ra công viên đài phun nước Wadakura và toàn cảnh thành phố chính là yếu tố thu hút chủ yếu. Nếu ai đó muốn mở lời đính ước với người mình yêu thì khung cảnh đó sẽ góp phần giúp họ toại nguyện.


"Họ đã có một buổi lễ đính hôn lãng mạn với rất nhiều bong bóng trên boong tàu. Chàng trai đã bí mật nhờ chúng tôi sắp đặt mọi thứ từ trước để gây bất ngờ cho cô gái," ông Edgar Cayanan – Tổng Giám đốc Paradise Cruise cho biết.



Nằm giữa những khu biệt thự phong cách Đông Dương tại một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á, nơi du khách có thể ngắm nhìn những chiếc thuyền của ngư dân địa phương đang neo đậu ở khu vực gần bờ, và cả những hòn đảo xinh đẹp thấp thoáng ngoài khơi xa, bãi cỏ của The Anam là nơi chứng kiến hàng chục lời cầu hôn thành công kể từ khi khu nghỉ mát khai trương 2017.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram