Giải trí

"Những chú chó hoàng gia" – Bộ phim hoạt hình về "boss hoàng gia"

Còn gì lý tưởng hơn khi dành những phút giây thư giãn bên cạnh những người thân yêu để thưởng thức một tác phẩm hoạt hình cực hài hước và đáng yêu như Corgi: \"Những chú chó hoàng gia\" (tựa gốc: The Queen’s Corgi).

Bên cạnh dàn cún cưng "mông to chân ngắn" đốn tim những fan của thú cưng, thì bộ phim còn đem đến những bài học quý giá về tình bạn, cũng như hành trình trưởng thành của mỗi người. Dưới đây là những lý do khiến khán giả Việt Nam không thể bỏ lỡ bộ phim về những "cục bông" tinh nghịch Corgi.

Dàn Corgi đáng yêu "đốn tim" các sen yêu boss



Cốt truyện vui nhộn




Sự xuất hiện bởi những cô cậu cún Corgi đáng yêu và dàn cún khác đã mang đến không khí dễ thương bao trùm cả bộ phim. Trên thực tế, giống Corgi đã là một boss khiến bao nhiêu "sen" tan chảy vì độ đáng yêu của nó. Xuất hiện dưới dạng phim hoạt hình, độ đáng yêu của chúng còn đươc "nâng cấp" hơn hẳn và hứa hẹn "đốn tim" không ít trẻ em đi xem phim. Với tông màu tươi sáng bắt mắt, bộ phim như mang khán giả đến với vương quốc Anh mơ mộng và vương giả.



 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram