Giải trí

Những câu chuyện và thông tin thú vị xoay quanh ngày lễ Giáng sinh

\"Tất tần tật về Giáng Sinh\" là cuốn sách tranh xinh xắn của Nhà xuất bản Kim Đồng, xuất bản vào đầu tháng 12. Cuốn sách bao gồm rất nhiều những câu chuyện và thông tin thú vị xoay quanh ngày lễ đặc biệt của những tín đồ Công giáo hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ trong dịp Giáng Sinh này.

Đầu tháng 12, hưởng ứng mùa lễ Giáng Sinh, Nhà xuất bản Kim Đồng đã cho ra mắt cuốn sách "Tất tần tật về Giáng Sinh". Với sự dẫn dắt của Yêu tinh Giáng Sinh – trợ thủ đắc lực của ông già Noel, các bạn nhỏ sẽ bước vào chuyến du ngoạn vòng quanh thế giới, khám phá rất nhiều điều thú vị về ngày lễ lớn nhất trong năm của những tín đồ Công giáo.


Ngoài ra, các bạn nhỏ sẽ  rất thích thú khi khám phá truyền thống đón Giáng Sinh tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ví dụ, bạn có biết ngoài ông già Noel, các bạn nhỏ ở các nước Áo, Đức còn "đón chờ" một nhân vật đặc biệt là con quỷ Krampus không?


Ngoài ra còn nhiều truyền thuyết, sự thật thú vị khác về ngày lễ này cũng sẽ xuất hiện trong "Tất tần tật về Giáng Sinh"!.


Với phần lời dẫn gần gũi, dễ hiểu, thông tin phong phú cùng minh họa rực rỡ, đáng yêu, "Tất tần tật về Giáng Sinh" hứa hẹn sẽ là món quà "như ý" để các bậc phụ huynh bí mật dành tặng các bạn nhỏ trong mùa Giáng Sinh này.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram