Giải trí

Những cặp sao Việt kết hôn không sinh con vẫn hạnh phúc

Chí Tài - Phương Loan, Khởi My - Kelvin Khánh... là những cặp vợ chồng trân trọng từng phút giây ở bên nhau khi không con cái.

Cố nghệ sĩ Chí Tài



Cặp vợ chồng thường sống xa nhau do Chí Tài về Việt Nam biểu diễn, còn Phương Loan vẫn sống ở Mỹ. Tuy vậy, tình cảm của cả hai nghệ sĩ luôn bền chặt như thuở mới yêu, thường chụp ảnh xì tin, mặc đồ đôi cùng nhau. Lúc xa nhau, cặp vợ chồng thường xuyên gọi điện video call để cập nhật tình hình của nửa kia.

Khởi My và Kelvin Khánh



Hiện tại, Khởi My và Kelvin Khánh đang có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Cả hai cũng mới tậu được căn penthouse diện tích 300m2 ở TP HCM mang phong cách hiện đại. Ngoài khoảng thời gian dành cho công việc, cặp vợ chồng trẻ đi du lịch, tận hưởng cuộc sống mặn nồng son rỗi.

Hari Won – Trấn Thành 



Trong chương trình "Người ấy là ai" mùa 3, Trấn Thành bày tỏ thêm về quan điểm có con sau kết hôn. Anh nói: "Ai giao nhiệm vụ cho bạn phải làm vừa lòng người khác. Không ai giao cả! Ai giao cho mình nhiệm vụ phải sinh con đẻ cái. Chúng ta được sinh ra để hạnh phúc, để cống hiến, để giúp cho nhiều người hơn trong cõi đời này chứ ai sinh ra để sinh ra một đứa con để nối dõi tông đường".

Trúc Diễm



Người đẹp tiết lộ thêm hai lý do khiến vợ chồng cô chưa sinh con. Năm đầu tiên, vợ chồng Trúc Diễm muốn phát triển sự nghiệp, đến năm thứ hai cô lại phát hiện bản thân bị bệnh cường giáp, không đảm bảo sức khỏe. Từ khi phát hiện bệnh vào giữa năm 2016, sức khỏe và cân nặng của cô sa sút, có thời điểm giảm 7kg trong 1 tuần. Ông xã đã luôn là người bên cạnh chăm sóc, động viên cô trong suốt quá trình trị bệnh. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Trúc Diễm đã ổn định và sẵn sàng trở lại với công việc.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram