Tiêu dùng

Những bộ sưu tập bánh Trung thu đặc sắc Tết Đoàn viên 2024

Được tổ chức vào ngày 15/8 Âm lịch hàng năm, Tết Trung thu - Tết Đoàn viên là thời gian để các gia đình cùng quây quần bên nhau, ngắm trăng, thưởng bánh, mạn trà, chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống và cũng để tỏ lòng biết ơn một vụ mùa bội thu và cầu mong cho những điều tốt đẹp sắp tới.

Các khách sạn trên khắp cả nước cũng ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu đặc sắc để người thân, gia đình và đối tác có nhiều lựa chọn trao gửi ân tình trong dịp Tết Đoàn viên năm nay.

“Dạ Nguyệt Vũ” - Meliá Hà Nội

Meliá Hà Nội vừa ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu “Dạ Nguyệt Vũ” với thiết kế sang trọng mang hơi thở truyền thống cùng 5 vị bánh sáng tạo được làm từ nguyên liệu thượng hạng: Nhân mơ tây, Nhân táo đỏ, Nhân thập cẩm truyền thống, Nhân sen trứng muối và Nhân ô long trứng muối. Lấy cảm hứng từ hương sắc mùa thu xưa với hình tượng cành bưởi bên bờ ao sai trĩu những quả vàng, đưa hương thơm khắp vườn nhà và đôi cá chép tung tăng bơi lội dưới ánh trăng lung linh soi bóng nước, “Dạ Nguyệt Vũ” hứa hẹn sẽ là tặng phẩm Trung thu hoàn hảo và sang trọng, gửi gắm ước nguyện về một mùa trăng đoàn tụ sung túc và viên mãn cho mỗi gia đình.

“Ký ức Di Sản” - Metropole Hà Nội

Metropole Hà Nội giới thiệu bộ sưu tập bánh Trung thu “Ký ức Di sản” với sáu hương vị: Hạt Sen và Hạt Macca; Trà xanh và hạt hướng dương; Mứt cam và Rượu Grand-Marnier; Thập cẩm truyền thống; Vừng đen và Hạt hướng dương; và Đậu xanh, Mơ và Trứng muối. Dưới bàn tay của các nghệ nhân tài hoa, bánh được làm từ nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, công thức độc quyền, không sử dụng chất bảo quản. 

“Vũ khúc Du nhiên” - Meliá Hotels & Resorts

Để đánh dấu khoảnh khắc chuyển mình của đất trời từ Hạ sang Thu, Meliá Hotels & Resorts vừa giới thiệu món quà Trung thu với tên gọi “Vũ khúc Du nhiên”, với mong muốn mang đến cho mọi nhà sự an yên và những điều tốt đẹp nhất trong mùa đoàn viên. Gói trọn lời chúc vẹn tròn đến những người thân yêu và đối tác, “Vũ khúc Du nhiên” là phiên bản giới hạn được tô điểm bởi sắc lam trang nhã cùng thiết kế hòa quyện truyền thống và hiện đại, họa nên khung cảnh lễ hội độc đáo dưới ánh trăng thi vị bên niềm vui lan tỏa một cách thong dong, tự tại.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram