Giải trí

Những bí ẩn về bản chất con người trong "Sách cười và lãng quên"

Milan Kundera là một trong những nhà văn hàng đầu của văn học đương đại phương Tây. Cuốn tiểu thuyết "Sách cười và lãng quên" được xuất bản lần đầu tiên tại Pháp vào năm 1979.

"Sách cười và lãng quên" chuyên chú khám phá và nắm bắt những bí ẩn về bản chất con người trong sự biến đổi của tình huống. Cuốn sách gồm bảy câu chuyện được trình bày như bảy phần của một tổng thể ("Những bức thư bị mất", "Mẹ", "Các thiên thần", "Những bức thư bị mất", "Lítost", "Các thiên thần", "Biên giới"), xoay quanh các chủ đề về ký ức và tiếng cười, mở đầu cho cấu trúc tiểu thuyết bảy phần như một bản giao hưởng, đặc biệt có thể thấy ở tác phẩm nổi tiếng sau này của Kundera là "Đời nhẹ khôn kham".



Văn phong của Milan Kundera súc tích, giản dị nhưng lại sắc bén, đầy tính châm biếm. Ông chú trọng trong tiểu thuyết của mình nghệ thuật xây dựng tình thế nhằm làm nổi bật sự phi lí của đời sống cũng như những khoảng tăm tối trong thế giới nội tâm con người.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram