Giải trí

Nhóm trẻ Việt Nam diễn vở bị kịch "Ruồi" tại lễ hội sân khấu mùa xuân P.A.S 2019

Một nhóm bạn trẻ không chuyên tại Hà Nội sẽ tham dự lễ hội sân khấu mùa xuân P.A.S 2019 với vở bi kịch \"Ruồi\" (Les Mouches) của nhà soạn kịch, triết gia J.P Sartre, dưới sự dàn dựng của đạo diễn người Pháp Quentin Delorme.

"Ruồi" được Sartre chuyển thể từ thần thoại Hy Lạp, xoay quanh nhân vật Electra và Orexto cùng tấn bi kịch của tội ác và sự báo thù. Trong vở "Ruồi", Sartre xoáy sâu vào phần tối tăm nhất của con người, qua đó đặt câu hỏi về bản chất của cái thiện và cái ác. Với "Ruồi", đạo diễn Quentin Delorme chọn phương cách biểu hiện từ diễn xuất tới cách bài trí sân khấu và đạo cụ với hai chất liệu chính là vải và thùng carton, nhằm tô đậm tính bi của vở kịch.


Bên cạnh kịch nói, lễ hội P.A.S 2019 quy tụ những nhóm biểu diễn chuyên và không chuyên ở các thể loại khác nhau: kịch ứng tác, múa đương đại, âm nhạc, phim ảnh, mỹ thuật. Đặc biệt, năm nay những nghệ sĩ tự kỉ tới từ lớp nghệ thuật Tò He sẽ triển lãm các tác phẩm của họ tại lễ hội.


"Ruồi" được diễn vào lúc 19h30 ngày 25/5 tại nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam (11 ngõ Núi Trúc).

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram