Giải trí

Nhóm nhạc toàn năng P336 lột xác bất ngờ tại "100 giây rực rỡ"

Trong tập 10 của \"100 giây rực rỡ\" mùa thứ 3 vừa lên sóng, chương trình mang đến màn tranh tài giữa 4 bốn mảnh ghép tài năng thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Nổi bật nhất là sân khấu âm nhạc bùng nổ với tiết mục mashup đến từ nhóm nhạc toàn năng P336.

Không chọn riêng một bài hát để trình diễn, P336 đã kết hợp nhiều ca khúc sôi động để tạo thành một bản mashup liền mạch làm nổi bật lên khả năng và cá tính của mỗi thành viên. Người đầu tiên mở màn tiết mục đầy màu sắc là Hana, cô chọn ca khúc Ai cần ai của ca sĩ Bảo Anh.



Có thể nói, P336 đã mang đến một tiết mục chỉn chu cả phần nghe lẫn phần nhìn khi được thoải mái thể hiện cảm xúc của bản thân. Không chỉ khán giả mà ban bình luận tỏ ra vô cùng hứng thú với tài năng của cả nhóm.


Sau chia sẻ của người đồng nghiệp, Sam ngay lập tức thể hiện sự mến mộ của mình với đàn em bằng câu hỏi hài hước: "P336 còn tuyển thêm thành viên không? Ba chìm bảy nổi mà, bảy thành viên đôi khi nổi hơn đó!". Sự hóm hỉnh của Sam khiến Hứa Minh Đạt phải bật cười và ra sức ngăn cản.


Mong muốn lột xác khỏi hình ảnh thiếu niên ngây thơ, cả nhóm quyết định trở lại đường đua âm nhạc với hình ảnh trưởng thành, sâu sắc hơn, tạo ra những chất nhạc của riêng mình tại "100 giây rực rỡ". Không đơn thuần là một sân khấu biểu diễn âm nhạc thông thường, các thành viên đã chọn trình diễn những bài hát của những tiền bối mà mình yêu mến trước khi kết hợp lại với nhau.


Chia sẻ về cảm xúc khi được tham gia "100 giây rực rỡ", Mon Hoàng Anh – Á quân The Voice Kid 2014 nói: "Em đã từng tham gia cuộc thi lớn rồi nhưng với P336 có thể nói là lần đầu tiên. Khi biết tin được tham gia cuộc thi ‘100 giây rực rỡ’, trình diễn trước 100 giám khảo và anh chị nổi tiếng thì bọn em cảm thấy khá là áp lực. Bên cạnh đó là vui mừng vì đây là cơ hội để cho mọi người thấy được thành quả của cả nhóm trong thời gian tập luyện vừa qua, cũng như sự đoàn kết và khả năng làm việc nhóm của P336".



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram