Giải trí

Nhiều nghệ sỹ góp mặt trong đêm nhạc "Chung tay vì cộng đồng"

Tối ngày 24/1, tại Nhà hát kịch nói Quân đội (Hà Nội), CLB Doanh nhân Việt Nam – ASEAN (ABC) Hà Nội đã tổ chức đêm nhạc "Chung tay vì cộng đồng". Nhiều nghệ sỹ tại Hà Nội đã tham gia hát trong đêm nhạc để quyên góp số tiền lớn ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn trước dịp tết nguyên đán 2019.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều đại biểu Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam Asean (VASEAN), lãnh đạo các cấp quân đội, đại diện CLB Doanh nhân Việt Nam – ASEAN (ABC) Hà Nội, các nghệ sỹ, diễn viên, đại diện các đơn vị doanh nghiệp và các cá nhân có thành tích xuất sắc đã đồng hành cùng dự án.



Điểm nhấn của chương là sự góp mặt của nghệ sĩ Minh Hoà, với tiết mục Hát văn "Mừng tuổi mẹ", màn trình diễn bộ sưu tập Áo dài Việt Nam của NTK Hưng Hồ, tiết mục Hài kịch "Tình yêu lính đảo" do đoàn nghệ sĩ, diễn viên nhà hát kịch Quân đội thể hiện…


Các tiết mục trong chương trình đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, đem đến cho người xem những cung bậc cảm xúc khác nhau.


Tiết mục ca múa nhạc sôi động của chương trình


Tổ chức CLB doanh nhân Asean (Asean Businessman Club – ABC) trực thuộc Hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam Asean được thành lập ngày 19/04/2018, với sứ mệnh phát triển một cộng đồng kết nối, liên minh Asean, mở ra các cơ hội hợp tác kinh doanh, xúc tiến thương mại, nhằm tạo ra sự thịnh vượng cho tất cả các thành viên của liên minh, cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của toàn xã hội.





Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram