Tiêu dùng

Nhiều chương trình giải trí và hoạt động mừng xuân năm mới tại The Grand Ho Tram Strip

Tết Nguyên đán là dịp hiếm hoi trong năm tất cả mọi người có kỳ nghỉ dài và lên kế hoạch cùng nhau nghỉ ngơi sau một năm tích cực làm việc. Năm nay, The Grand Ho Tram Strip tiếp tục mang đến nhiều chương trình giải trí và hoạt động mừng xuân năm mới cho du khách ghé thăm khu nghỉ dưỡng 5 sao này.

Các chương trình giải trí mừng xuân

Từ ngày 01/02 đến hết ngày 06/02, tức từ Mùng 1 Tết đến hết ngày Mùng 6 Tết, đa dạng các hoạt động ăn mừng Tết Nguyên đán sẽ được tổ chức tại mọi khu vực trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Du khách sẽ được cháy hết mình tiệc âm nhạc ngoài hồ bơi mang tên DJs by the pool, tận hưởng không khí năm mới tưng bừng với các đêm nhạc DJs tại Roxy Night Club, thưởng thức phần trình diễn nhạc sống từ band nhạc của The Grand Ho Tram Strip tại khu vực Dragon Chandelier.



Thực đơn đặc biệt mừng Tết

Trong Mùng 4 và Mùng 5 đầu năm, nhà hàng Lemongrass Ho Tram & Ginger sẽ phục vụ thực đơn buffet tối đặc biệt với các món ăn đậm vị Tết như bánh chưng, bánh tét, thịt kho hột vịt nước cốt dừa, thịt nguội, dưa hành củ kiệu, các món mứt cùng các món nóng đặc trưng từ 17:00 – 21:00.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram