Giải trí

Nhật Kim Anh tất bật trong event tiền tỷ giữa sông Sài Gòn

Nhắc đến những mỹ nhân đa năng của làng giải trí Việt, không thể không nhắc đến Nhật Kim Anh. Cô gia nhập làng giải trí với tư cách ca sĩ và gặt hái được thành công nhất định với loạt bản hit Lâu đài cát, Thà người đừng hứa, Đoạn đường vắng, Mưa đã tạnh,… nhưng đến khi rẽ hướng sang bộ môn "nghệ thuật thứ 7", sự nghiệp của cô mới thật sự bước sang một trang mới.

Từ Nhật Kim Anh nhỏ bé đến nữ nghệ sĩ đa năng "chân cứng đá mềm"

Là nhân vật chính của sự kiện, Nhật Kim Anh tỏa sáng với bộ trang phục váy xẻ quyến rũ gây liên tưởng đến hình tượng nữ thần Hy Lạp, khoe trọn vóc dáng thon gọn, nhất là vòng eo săn chắc, thành quả của nỗ lực giảm cân 10kg trong thời gian qua của người đẹp. Đó là chưa kể đến bộ trang phục mang hơi hướng Nữ hoàng Ai Cập của Nhật Kim Anh và chiếc đầm trắng tinh khôi được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, đảm bảo làm toát lên nét cuốn hút của người đẹp một cách tối đa.







Một Nhật Kim Anh "có công mài sắt, có ngày nên kim"

Nhật Kim Anh là nghệ sĩ chưa bao giờ ngừng cố gắng và nỗ lực. Dù gặt hái được nhiều thành công, song nữ nghệ sĩ vẫn muốn hoàn thiện bản thân từng ngày. Bên cạnh nghệ thuật, Nhật Kim Anh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, tút tát vẻ ngoài cho chị em phụ nữ.



Ca sĩ Nhật Kim Anh và diễn viên Hải Triều

Nhật Kim Anh khẳng định luôn đề cao phương châm "sạch từ chất, sáng từ tâm", đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất. Chính nhờ sự tận tụy ấy mà chỉ trong vài năm, thương hiệu của cô đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với chị em phụ nữ mỗi khi nhắc đến mỹ phẩm hàng Việt Nam, chất lượng cao.





Linh An

Ảnh: Quang Đức

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram