Giải trí

Nhập vai trong "Sinh tử", Thanh Hương được khán giả gọi là nhà báo

Sau thành công với những vai diễn trên phim truyền hình ăn khách thời gian vừa qua, diễn viên Thanh Hương tiếp tục vào vai nhà báo Hoàng Ngân trong bộ phim truyền hình mang tên "Sinh tử". Đây là bộ phim thuộc dòng phim chính luận với những ngôn ngữ sâu về chuyên ngành khó.

Với cá nhân Thanh Hương, tuy lời thoại trong phim không quá nặng về chính trị, nhưng đây cũng là vai diễn nặng ký. Nếu điểm danh các vai nhà báo từ trước đến nay trên cả sóng truyền hình lẫn điện ảnh Việt Nam, khó có ai để lại được ấn tượng sâu sắc với công chúng, thường thì khen ít, chê nhiều. Nhập vai nhà báo cũng là nỗi ám ảnh đối với nhiều diễn viên.











Trong phim "Sinh tử", Hoàng Ngân được đánh giá là một nhà báo có tâm khi rất xông xáo trong việc điều tra các cá nhân có liên quan vụ sập mỏ đá Thanh Lâm làm nhiều người tử nạn. Trong phim, Thanh Hương đã thể hiện được cá tính quyết liệt, mạnh mẽ từ bên ngoài, và sự ấm áp từ bên trong trái tim của một nhà báo.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram