Đẹp plus

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Á hậu Đặng Thanh Ngân

Đặng Thanh Ngân được khen nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khoảng 1 năm đoạt ngôi vị Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia.

Tối qua (19/9), Á hậu Đặng Thanh Ngân đã đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập "See The Sea" của nhà thiết kế Châu Báu Ngọc Ngà trong khuôn khổ chương trình Vietnam International Sea Fashion Festival 2024.

Phần trình diễn của Đặng Thanh Ngân thu hút sự chú ý của khách mời. Nữ người mẫu diện bộ đồ thiết kế khá đơn giản với áo hai dây gợi cảm cùng chiếc quần ngắn bó sát khoe đôi chân dài thẳng tắp.

Điểm nhấn của trang phục chính là chiếc cánh đính đá màu xanh nước biển. Chiếc cánh được đeo phía trước khiến nàng hậu trông ấn tượng và nổi bật hơn.

 

NTK Châu Báu Ngọc Ngà và Á hậu Đặng Thanh Ngân

Được biết, thiết kế tập trung vào những chất liệu tái chế ứng dụng bền vững, sáng tạo giữa công nghệ và tay nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống. NTK Châu Báu Ngọc Ngà mong muốn mang đến những trải nghiệm tối ưu hơn, đồng thời mở ra những cơ hội đổi mới và tiềm năng không giới hạn của trang sức phụ kiện và phụ trang.

 

Sau khoảng 1 năm đoạt ngôi vị Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, Đặng Thanh Ngân được khen ngợi là ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn xưa.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, cô từng đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Đại dương năm 18 tuổi.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram