Giải trí

Nhã Phương: "Tôi diễn như thể lần cuối được đóng vai thiếu nữ trong sáng, thanh thuần"

Tết Nguyên đán 2019, với Trạng Quỳnh - Bộ phim hài dân gian cũng do đạo diễn Đức Thịnh cầm trịch, Nhã Phương trở thành gương mặt được kì vọng sẽ tỏa sáng cùng với "trai trẻ" Trần Quốc Anh để lặp lại kỷ lục này. Cô khẳng định: "Tôi diễn như thể lần cuối được đóng vai thiếu nữ trong sáng, thanh thuần\"...

Vai diễn trong "Trạng Quỳnh" sẽ là lần cuối Nhã Phương xuất hiện trước khi sinh con

Vốn luôn được biết đến với hình tượng ngọc nữ trong sáng, thanh thuần, Nhã Phương được "chọn mặt gửi vàng" cho vai diễn tiểu thư Điềm xinh đẹp, có học thức ở phim hài dân gian Trạng Quỳnh, ngay cả khi đã kết hôn cùng "chàng hề xứ Quảng". Tuy nhiên, đây sẽ là vai diễn cuối cùng trước khi "nữ hoàng phim tình cảm" bước sang một ngưỡng cửa hoàn toàn mới: mang thiên chức làm mẹ.




Nhã Phương và Trần Quốc Anh có "phản ứng hóa học" tốt nhờ… Trường Giang

Đoạn clip ngắn dài chưa đến 30 giây được nhà sản xuất "Trạng Quỳnh" tung ra đã hé lộ những hình ảnh đẹp và hòa hợp đến không ngờ giữa Nhã Phương và "trai trẻ" Trần Quốc Anh. Trên chiếc bè cùng ôn thi, Trạng Quỳnh và nàng Điềm tình tứ, tạo nên một khung cảnh diễm lệ như bức tranh thủy mặc với điểm nhấn là cặp trai tài, gái sắc cùng sự hài hòa đầy chất thơ.




Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram