Giải trí

Nhã Phương hạnh phúc khi được gọi là "bà xã Trường Giang"

Nữ diễn viên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, luôn hỏi ý kiến ông xã trong mọi công việc từ khi kết hôn.

Nhã Phương tâm sự từ khi kết hôn từ cuối tháng 9/2018, bản thân cô thay đổi khá nhiều: bớt mơ mộng hơn trước và luôn suy nghĩ về gia đình. Đôi lúc, cô thấy mình chững lại, bị "lạc đàn" khi đi chơi với nhóm bạn thân. Người đẹp hiểu rằng, cô cần dung hòa giữa gia đình và những sở thích cá nhân: "Ngày xưa, tôi thích nghe nhạc buồn. Bây giờ không còn nữa, nếu có thời gian sẽ suy nghĩ về việc làm phim, kinh doanh thế nào".

Trong dòng tâm sự, Nhã Phương thể hiện ánh nhìn hạnh phúc, cho biết cuộc sống hôn nhân của cô hiện ổn định, vợ chồng đồng điệu. Những ồn ào tình ái của ông xã trước đây, Nhã Phương đều gác lại ở quá khứ, cùng chồng hướng về tương lai, vun đắp tổ ấm. Trường Giang cũng hết mực yêu thương và chăm sóc vợ, đôi lúc Nhã Phương thấy còn hơn cả sự quan tâm mà cô dành cho anh.

"Anh Giang luôn yêu thích nấu những món ăn ngon với thực đơn khác nhau mỗi ngày đãi vợ. Nhiều buổi sáng thức dậy, tôi thấy anh đã chuẩn bị xong điểm tâm. Vợ chồng cứ thế ăn uống vui vẻ, có béo đôi chút lại cùng giảm cân". Chưa kể, gia đình chồng luôn quý, cưng chiều con dâu nên Nhã Phương cảm thấy may mắn được làm dâu ngay chính tại quê hương Quảng Nam.

Trong cuộc sống vợ chồng, Nhã Phương và Trường Giang cố gắng chia sẻ mọi vấn đề, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn. Theo nữ diễn viên, đó là chìa khóa giúp họ gắn kết hơn trong đời sống hôn nhân. Nếu ngày trước mỗi lần được nhắc đến với tên gọi "bạn gái Trường Giang" mà bị lãng quên danh xưng riêng, Nhã Phương cảm thấy chút buồn lòng. Nhưng lúc này, cô hạnh phúc được gọi là "bà xã Trường Giang" và chấp nhận lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho chồng. Điều đó khiến cô cảm thấy trưởng thành, chín chắn hơn so với thuở mới yêu nhau.

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" kể thêm, vợ chồng cô có chung quan điểm không muốn công khai quá nhiều chuyện đời tư, công việc bị xao lãng. "Ngay cả chiều hôm nay khi tôi muốn tổ chức buổi họp báo giới thiệu phim ngắn, anh Giang muốn đi cùng nên định dời lịch công việc. Nhưng tôi hiểu việc anh xuất hiện sẽ vô tình đẩy chuyện đời tư che lấp mất công sức nghệ thuật. Nên tôi bảo: ‘Anh cứ đi làm việc kiếm tiền’, em đi làm một mình ổn mà", Nhã Phương giãi bày.

Thậm chí, khi tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018, nhiều bạn bè thân thiết từng giận dỗi, thậm chí chặn cả facebook vì cho rằng vợ chồng cô giấu kỹ quá.  Trước thông tin sinh con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, bà xã Trường Giang cũng khéo léo từ chối xác nhận. Cặp đôi mong muốn chờ đợi đến lúc phù hợp nhất sẽ báo tin vui với truyền thông và người hâm mộ. "Ai quen thân chúng tôi sẽ hiểu cả hai chỉ chia sẻ điều gì khi chắc chắn nhất". Dù vậy, cô cho biết vợ chồng rất thích có con và dự định sinh 2-3 đứa để nhà tràn ngập tiếng cười đùa của trẻ thơ.

Trường Giang và Nhã Phương kết hôn vào cuối tháng 9/2018 sau nhiều năm yêu nhau đầy sóng gió. Trong lễ cưới, nam diễn viên chia sẻ anh và Nhã Phương cố gắng hạnh phúc để bố mẹ hai bên yên lòng, không vì chứng minh với bất kỳ ai. Mới đây, nhân kỷ niệm 5 tháng về chung một nhà, Trường Giang bày tỏ: "Trải qua bao sóng gió, ông trời đã để ta bên nhau và luôn vui vẻ hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi".

Khánh Chi (tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram