Giải trí

Nhà báo Phạm Ngọc Đoá cùng MC Kim Huyền Sâm đẩy thuyền cứu trợ bà con Hà Tĩnh

Vừa qua, Kim Huyền Sâm cùng ekip đã cùng nhau chung tay về vùng lũ Hà Tĩnh với hàng trăm suất quà thiết thực gửi đến bà con. Cô đã về 2 nơi đang là rốn lũ của Hà Tĩnh đó là Cẩm Duệ, Cẩm Thành, Hà Tĩnh.


MC Kim Huyền Sâm, thầy Thích Hạnh Nhận – Phó Chủ tịch Hội phật giáo miền Trung (áo vàng), Th.s – Nhà báo Phạm Ngọc Đóa cùng vợ.


MC Kim Huyền Sâm chia sẻ, cô luôn coi Hà Tĩnh như quê hương của mình bởi cô đã có 12 năm gắn liền Nghệ An – Hà Tĩnh trong các sự kiện lớn của Quốc Gia tại nơi đây.


Đợt mưa lớn kỷ lục vừa qua trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã có hơn 18.000 hộ với hơn 59.000 người phải sơ tán. Chính vì thế những món quà thiết thực của cả ekip đã kịp thời giúp bà con nơi đây vơi bớt đi những buồn lo.



Cô vô cùng xót xa khi nhìn thấy những em bé không được no trong nhiều ngày qua


Kim Huyền Sâm cùng ekip không quản ngại đẩy thuyền vào sâu trong vùng lũ để đến gần nhà các hộ dân bị ngập để trao 40 suất quà. Vừa đẩy thuyền vừa gọi loa gọi từng hộ gia đình


MC Kim Huyền Sâm bắt tay cám ơn cán bộ Nguyễn Văn Mạo Phòng giáo dục TP Hà Tĩnh đã hỗ trợ để đoàn về được đúng xã Cẩm Thành thiệt hại ngập lụt nặng nhất.


Ngoài ra, cũng trong chuyến đi Kim Huyền Sâm và ekip đã tới thăm và tặng quà cho một gia đình có 3 thế hệ bị ung thư và tâm thần trên địa bàn. Có thể nói đây là một trong những chuyến thiện nguyện vất vả nhất mà cả đoàn đã trải qua, thế nhưng khi nhìn thấy bà con đón nhận những món quà thân thương và thiết thực với niềm vui và hạnh phúc thì Kim Huyền Sâm cùng ekip đã mừng rơi nước mắt và nghẹn ngào, chỉ mong có nhiều hơn nhiều hơn nữa để trao tặng bà con vùng rốn lũ.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram