Giải trí

Nhà báo Bông Mai và cuộc hành trình xuyên Việt 99 ngày đêm

"Hành trình 99 ngày xuyên Việt của Mai" là chuyến đi truyền cảm hứng của nhà báo, đạo diễn Bông Mai, cựu ca sĩ nhóm nhạc Con Gái nổi tiếng một thời. Đến nay, Bông Mai đã đi được gần một nửa cung đường của mình và đang tiếp tục truyền cảm hứng cho những ai "dám sống một cuộc đời rực rỡ".

"Nếu không phải lúc này thì là lúc nào?", đó là câu hỏi mà nữ nhà báo tự hỏi chính mình cũng như với hàng triệu người phụ nữ vẫn còn đang "bó gối nơi góc nhà". Nữ đạo diễn chia sẻ: "Lúc tôi bắt đầu chuyến đi, nhiều người hỏi: Đi làm gì đấy? Thậm chí còn có người phân tích về trách nhiệm với việc chăm sóc con cái, gia đình và khuyên tôi đừng đi! Thật đáng buồn khi chúng ta cứ phải ràng buộc mình vào những điều như thế. Cuộc sống của tôi là những "ngăn tủ" gọn gàng, tôi biết lúc nào cần mở ngăn nào ra để dùng".







Với những tài liệu thu thập được, nữ nhà báo sẽ thực hiện các workshop truyền cảnh hứng cho những người phụ nữ đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc và tiếp nối các dự án về hành trình hạnh phúc, hành trình dám sống một cuộc đời rực rỡ.

Cuộc hành trình 99 ngày xuyên Việt của nhà báo, đạo diễn Bông Mai đã bắt đầu từ 2/2/2022 và dự tính kết thúc vào ngày 11/5/2022. Chị sẽ đi qua các vùng Tây Bắc Bộ, Đông Bắc Bộ, Đồng Bằng Sông Hồng, Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Đông Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Bông Mai cũng cho biết, chị có hai con đã qua tuổi dậy thì, là những người bạn luôn ủng hộ chị trong mọi cuộc hành trình. Con lớn của Bông Mai năm nay đã 21 tuổi là sinh viên Chuyên ngành quản trị kinh doanh quốc tế trường đại học Anh Quốc Việt Nam – BUV. Con thứ hai đang theo học tại trường Nghệ thuật Quân đội. Vì vậy, đây cũng là thời điểm thuận lợi để nữ nhà báo thực hiện chuyến đi mơ ước của mình với sự ủng hộ của người thân và bạn bè.

Cuối cùng, chị chia sẻ: "Con đường này có thể giống như Bông Mai, có thể là hành trình đi tìm lại vóc dáng, có thể là một sự thay đổi trong công việc hay tìm kiếm bất cứ điều gì bạn đang mong muốn…".

Chặng đường phía trước vẫn còn dài, nữ nhà báo vẫn đang miệt mài trên con đường của riêng mình. Mỗi bước đi của chị được nhiều người dõi theo và ủng hộ. Độc giả chúc cho Bông Mai gặt hái được nhiều thành công và hạnh phúc trên con đường "một mình mà không cô đơn" của chị. Và hơn ai hết, chị đã truyền cảm hứng cho rất nhiều tín đồ "xê dịch" và truyền cảm hứng cho hàng nghìn phụ nữ đang muốn "dám sống một cuộc đời rực rỡ"!

Nhà báo, đạo diễn Bông Mai sinh năm 1977, là cựu thành viên nhóm nhạc Con gái nổi tiếng với 3 thành viên. Chị có 12 năm làm việc và sản xuất tại VTV3, 3 năm làm quản lý Trung tâm sản xuất nội dung Giáo dục và Giải trí VTVcab. Hiện Bông Mai đang công tác tại báo Ngày Nay. "Hành trình 99 ngày xuyên Việt cùng Mai" là hành trình một mình với thời gian dài nhất của nữ nhà báo cho đến thời điểm này.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram