Giải trí

"Nguyệt thảo mai" Hà Hương trở lại với phim điện ảnh "Mỹ nhân thần sách"

Sau nhiều năm chuyên tâm chăm lo cho gia đình, vai diễn cô giáo khó tính trong phim \"Mỹ nhân thần sách\" đánh dấu sự trở lại của "Nguyệt thảo mai" Hà Hương. Bộ phim chính thức công chiếu trên toàn quốc từ ngày 15/4.

Từng gây sốt trong thời gian dài với vai "Nguyệt thảo mai", diễn viên Hà Hương đánh dấu sự trở lại của mình với vai diễn mới trong phim "Mỹ nhân thần sách". Hà Hương cho biết đây là dự án điện ảnh đầu tiên cô tham gia, cũng là bộ phim đưa cô trở lại màn ảnh sau nhiều năm chuyên tâm chăm sóc gia đình.


Với cô, vai diễn cô giáo khó tính trong "Mỹ nhân thần sách" là một mối duyên bởi nhà sản xuất của phim là một trong các bạn diễn của cô thời Phía trước là bầu trời. Nhà đầu tư kiêm giám đốc sản xuất Minh Beta cũng là người nữ diễn viên quý mến. Vậy nên dù đất diễn không nhiều, cô hào hứng gia nhập đoàn phim.


Được biết, nữ diễn viên đã dành thời gian khoảng một tháng để vào TPHCM để tham gia bộ phim vào thời điểm năm 2018. Như vậy, sau 4 năm, bộ phim được đầu tư nghiêm túc và chăm chút chính thức đến với người hâm mộ.


Đóng phim học đường, Hà Hương có nhiều kỷ niệm vui khi sinh hoạt chung, làm việc chung với dàn diễn viên trẻ tuổi. Cô tự nhận mình là "bà giáo già" của phim, trong khi các bạn diễn gen Z nhận xét cô hòa đồng, quậy không kém gì lớp trẻ.




Theo chia sẻ của giám đốc sản xuất Minh Beta, bộ phim được quay đồng thời hai bản với thoại tiếng Việt và tiếng Thái. Các diễn viên chính người Việt học nói tiếng Thái và diễn viên chính người Thái học nói tiếng Việt để khớp khẩu hình với phần lồng tiếng. Trong đó, ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân lồng tiếng cho nam chính Nanon.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram