Đẹp plus

Nguyên tắc cơ bản giúp bạn dưỡng trắng da mùa hè

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình dưỡng trắng da... bạn đừng bao giờ quên.

Lối sống lành mạnh

Uống đủ nước

Việc uống đủ nước và cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu là điều vô cùng quan trọng. Nước là một phần không thể thiếu trong mọi quy trình chăm sóc da, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên. Da sẽ trở nên đàn hồi và sẵn sàng hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng trắng da.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày là khởi đầu cho quá trình dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả. Đồng thời, uống 1 ly nước vào buổi sáng khi mới thức dậy rất tốt cho cơ thể, với công dụng thanh lọc và thải độc tố cho da.

Bạn cần bổ sung các dưỡng chất quan trọng như vitamin C, vitamin E, omega-3 và các chất chống oxy hóa. Collagen giúp da duy trì độ đàn hồi và săn chắc, hỗ trợ quá trình dưỡng trắng da một cách tự nhiên và hiệu quả.

Bạn cần bổ sung các dưỡng chất quan trọng như vitamin C, vitamin E, omega-3 và các chất chống oxy hóa.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ có ý nghĩa quan trọng, đây là thời gian da tái tạo, sản sinh ra các hormone tăng trưởng để phục hồi và tái tạo các tế bào da bị tổn thương. Khi ngủ, quá trình trao đổi chất của da hoạt động mạnh mẽ nhất, giúp loại bỏ tế bào chết và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào mới. Da cũng nhờ đó mà trắng sáng hơn. 

Việc thiếu ngủ không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tổng thể mà còn gây hại nghiêm trọng cho làn da.Bạn cần đảm bảo ngủ đủ 7-8 giờ mỗi đêm, giúp cơ thể phục hồi năng lượng và tái tạo, giữ cho da luôn trắng sáng.

Chăm sóc da

Không quên bôi kem chống nắng

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình dưỡng trắng da, đóng vai trò như “lớp màng” bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu từ môi trường. Hạn chế sự xuất hiện của các vết thâm nám để làn da trở nên đều màu, sáng mịn, đồng thời hỗ trợ các hoạt chất dưỡng trắng da hoạt động hiệu quả hơn.

Tẩy tế bào chết hàng tuần

Da tái teo theo chu kỳ 28-30 ngày, trong đó các tế bào da mới hình thành và thay thế các tế bào da cũ. Vì vậy, việc loại bỏ da chết giúp da luôn tươi sáng, mịn màng, ngăn ngừa tình trạng mụn, bít tắc lỗ chân lông và xỉn màu. Đồng thời, tẩy tế bào da chết cũng giúp các tinh chất dưỡng sáng da và cấp ẩm hoạt động hiệu quả hơn. Tần suất tẩy tế bào chết để tái tạo và nuôi dưỡng làn da trắng mịn là từ 1-2 lần/tuần. 

Bạn có thể kết hợp cùng các hoạt chất, thành phần được phái đẹp yêu thích và tin dùng như niacinamide, retinol và alpha arbutin để thúc đẩy quá trình dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram