Đẹp plus

Người mẫu Nguyễn Ngọc Thanh Tâm nỗ lực phục hồi sau tai nạn giao thông để catwalk

Là một người mẫu chuyên nghiệp, Hoa hậu Thời trang 2018 Nguyễn Ngọc Thanh Tâm đang nỗ lực từng ngày vượt qua di chứng do tai nạn giao thông để sải bước trên sàn catwalk.

Với vẻ đẹp quyến rũ và khuôn mặt cá tính, Nguyễn Ngọc Thanh Tâm đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ thời trang với phong cách đa sắc màu. Sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng Thanh Tâm vẫn khát khao trở thành Hoa hậu. Giải thưởng Hoa hậu Thời trang tại một cuộc thi nhan sắc vào năm 2018 đã trở thành bước đệm để cô gái có vóc dáng "chuẩn mẫu" này theo đuổi khát khao nghệ thuật của riêng mình.



2 năm nay, người hâm mộ thấy vắng bóng cô người mẫu xinh đẹp trên sàn catwalk. Lý giải về điều này, Nguyễn Ngọc Thanh Tâm cho biết dịch bệnh Covid-19 kéo dài, cùng với việc cô bị tai nạn giao thông nghiêm trọng đã tác động trực tiếp tới đôi chân và vùng hông, khiến cho cô phải ngừng lại tất cả các hoạt động trong công việc. Hoa hậu thừa nhận tai nạn đã khiến cô rơi vào trầm cảm trong một thời gian khá dài.


"Tâm nghĩ khả năng phục hồi rất thấp nên đôi lúc có suy nghĩ tiêu cực. Nhưng may mắn tới thời điểm hiện tại sức khỏe đã tốt hơn rất nhiều. Tuy chưa hồi phục hoàn toàn nhưng Tâm đang nỗ lực để có thể tiếp tục quay trở lại với khán giả", Thanh Tâm nói.


Người mẫu cũng cho biết hiện tại cô vẫn đang điều hành công việc kinh doanh của mình, cùng với đó là nhận chụp ảnh thời trang, quảng cáo, như một cách để duy trì tình yêu và đam mê với công việc. Hoa hậu Thương hiệu tâm sự, cô luôn giữ ngọn lửa đam mê với thời trang, nhưng hiện tại điều quan trọng nhất là giữ sức khỏe và phục hồi chấn thương. Theo Thanh Tâm, khi có sức khỏe thì tinh thần sẽ tốt hơn, sẽ mở lòng đón nhận những cơ hội mới và những điều tích cực sẽ đến.



"Giới trẻ bây giờ rất tài năng, bản lĩnh và xinh đẹp, vì thế Tâm phải luôn không ngừng cố gắng, luôn trong trạng thái đón nhận mọi cơ hội đến với mình. Nghệ thuật ngoài tài năng thì cần có thêm một chữ "duyên". Tâm vẫn mong muốn cái duyên đó đến và ở lại với mình", hoa hậu trải lòng.



Linh An

Ảnh: Đặng Xuân Thắng

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram