Đẹp plus

Người mẫu Dianka gợi cảm, cuốn hút

Người mẫu Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng - được khen vóc dáng gợi cảm khi làm mẹ, cuốn hút trên sàn diễn thời trang.

Ngày 2/9, Dianka Zakhidova đón sinh nhật bên chồng và con trai - bé Danil, hơn một tuổi. Người đẹp nói: "Tôi hạnh phúc khi nhận nhiều lời chúc mừng, tình yêu thương. Tôi muốn dành lời cảm ơn đến chồng vì đã làm cho ngày vui của vợ trở nên đặc biệt, giống như cách anh dành tình yêu cho cuộc sống của tôi thời gian qua".

Dianka tạo dáng trong chiếc váy hồng - gam màu yêu thích của cô - giữa không gian do chồng cô trang trí.

Nhiều tháng qua, cô gây chú ý khi trở lại với công việc người mẫu sau sinh con đầu lòng. Dianka thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn trong nước, trở thành "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế.

Người mẫu cao 1,73 m, số đo ba vòng lần lượt là 81-65-94 cm. Cô yêu thích trang phục cắt xẻ phần hông, đùi trên nền chất liệu voan, xuyên thấu.

Hình ảnh Dianka trên sàn runway từ đầu năm đến nay. Cô từng giảm 13 kg sau usinh con, giữ dáng bằng chế độ ăn uống hợp lý, tập yoga, bơi, chạy bộ. Các nhà thiết kế như Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa, Thạch Linh dành lời khen về sắc vóc, thái độ làm việc của người mẫu.

Cô thường chọn phong cách trang điểm gợi cảm, nhấn vào mắt, môi.

Dianka chụp ảnh tại hậu trường sự kiện với phong cách nữ thần.

Cô phối trang phục ánh kim cùng phụ kiện hàng hiệu, tạo diện mạo sành điệu khi dự sự kiện.

Hình ảnh đời thường của Dianka trong chuyến du lịch cùng gia đình hồi tháng 7.

Theo Vnexpress

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram