Tiêu dùng

Người dùng ưa chuộng ưu đãi Hoàn tiền Max tại Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật” của Lazada

Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật” chào đón sinh nhật lần thứ 11 của Lazada đã chính thức diễn ra từ ngày 3/3 vừa qua và sẽ kéo dài đến hết 15/3 để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt.

Xuyên suốt thời gian này, người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm với hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, hoàn tiền tối đa lên đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng… cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng.

Trong 3 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật”,  Lazada Việt Nam đã ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật:

1. Khởi động cho Lễ hội mua sắm “Bùng nổ Sale sinh nhật” trên Lazada là Đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow  được tổ chức vào ngày 2/3.

Với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu và sân khấu âm nhạc, thời trang mãn nhãn, Lazada Birthday Supershow đã chào đón 30,000 khán giả đón xem đại nhạc hội trực tiếp tại Sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội và ghi nhận 7,6 triệu lượt xem trên các kênh phát trực tuyến.

2. Bên cạnh tận hưởng các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc như Lazada Birthday Supershow, người dùng đã tích cực tận dụng các ưu đãi, chương trình khuyến mại trên Lazada để mua sắm thêm tiện lợi và tiết kiệm.

Trong đó, ưu đãi Hoàn tiền Max được người dùng ưa chuộng khi đã có hơn 50% người dùng thu thập và tận hưởng hoàn tiền trong ngày sale sinh nhật đầu tiên 3/3.

Các thương hiệu chính hãng LazMall cũng tung ra nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhân dịp sinh nhật Lazada 11 tuổi. Các thương hiệu được yêu thích nhất trong 3 ngày đầu diễn ra Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” là Samsung, Estée Lauder, adidas, Ensure, Bobby, LOCK&LOCK, Vietjet (không theo thứ tự xếp hạng).

3.  Các mặt hàng ghi nhận sức mua tăng cao trên Lazada trong 3 ngày đầu của Lễ hội mua sắm Sinh Nhật:

Người dùng Việt ngày càng quan tâm đến sức khỏe, theo đuổi lối sống lành mạnh và tập thể dục nhiều hơn. Do vậy, họ có xu hướng mua sắm các mặt hàng quần áo, giày và phụ kiện thể thao nhiều hơn cho nhu cầu tập luyện.

Người dùng có động lực mua sắm hơn khi tiếp cận với những ưu đãi độc quyền được kết hợp và quảng bá bởi KOLs. Đặc biệt, hình thức này mang đến hiệu quả rõ rệt đối với các sản phẩm làm đẹp như chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và dưỡng da,… khi ghi nhận số lượng đơn hàng tăng cao vượt trội.

Người dùng cũng tích cực “chốt đơn” trên kênh LazLive nhờ vào review chân thực từ các KOLs/KOCs và các voucher giảm giá, ưu đãi độc quyền chỉ có trên livestream. Theo đó, các sản phẩm gia dụng nhà cửa đời sống, sức khỏe – làm đẹp và các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là các mặt hàng bán chạy trên kênh LazLive.

4. Các thông tin thú vị khác:

Tổng số giày chạy bán ra trong 3 ngày đủ cho tất cả các vận động viên tham gia Lazada Run tại Việt Nam vào ngày 23/4.

Tổng số lượng điện thoại bán ra trong 3 ngày có chiều cao gấp 4 lần tòa tháp cao nhất Đông Nam Á (tháp Merdeka 118, Malaysia).

Tổng số lượng ghế bán ra trong 3 ngày có thể phủ kín toàn bộ Cầu Rồng, Đà Nẵng.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram