Chia sẻ

Người có nhóm máu nào thân thể khỏe mạnh nhất?

Trong thời đại mà các chùm sao được quan tâm nhiều như hiện nay, thì các vấn đề liên quan đến nhóm máu đang dần dần bị lãng quên. Hiện nay có rất nhiều người trẻ không biết bản thân mình thuộc nhóm máu gì. Nhóm gen của bố mẹ sẽ quyết định nhóm máu của con cái. Nhóm máu được chia làm nhiều loại, người mang nhóm máu nào thì sẽ có cơ thể khỏe mạnh hơn.

Những người nhóm máu A
Những người thuộc nhóm máu A rất dễ mắc các bệnh về tim mạch và mạch máu não, hơn nữa tâm trạng của họ cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, thường hay suy nghĩ linh tinh, tâm trạng cũng khá nặng nề, áp lực tâm lí lớn, điều này cũng dễ ảnh hưởng đến sự hấp thụ của dạ dày, làm cho đường ruột của họ không tốt lắm. Những người mang nhóm máu A cũng dễ mắc một số bệnh về tim mạch. Vì vậy, những người nhóm máu A cần chú ý nhiều hơn đến các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, bệnh tim mạch cũng như những bệnh về mạch máu não ,và nhất định phải luôn giữ cho mình một tâm thế thoải mái.
Những người nhóm máu B
Rất giỏi giao tiếp với mọi người, sẵn sàng kết giao bạn bè, hầu hết họ là những người rộng rãi phóng khoáng. Những đặc điểm về tính cách trên làm cho những người nhóm máu B tham gia nhiều bữa tiệc, uống rượu, thức khuya, … nhiều hơn, quá trình tiêu hóa nhanh hơn làm tăng gánh nặng cho đường ruột, cũng sẽ dễ dàng mắc bệnh tiểu đường. Những người nhóm máu này cũng rất dễ nổi giận, tâm trạng thường hay bất ổn, do đó dễ gây ảnh hưởng không tốt cho gan. Vì vậy họ nên chú ý nhiều hơn đến lượng đường trong máu, không nên ăn quá nhiều đồ dầu mỡ và hạn chế uống rượu, chú ý nghỉ ngơi và bảo vệ tốt cho gan.
Những người nhóm máu OCó lẽ mọi người đều đã từng nghe qua, những người nhóm máu O có thể dễ dàng truyền máu cho những người thuộc nhóm máu khác, nhưng bản thân chỉ có thể nhận lại máu loại O, vì vậy họ là người có tinh thần cống hiến, hy sinh. Những người có nhóm máu O khó có khả năng điều chỉnh tâm trạng bản thân, có nhiều lúc sẽ cố gắng kiềm chế lại cảm xúc của mình, điều này rất dễ gây ra các bệnh về tâm lý. Nhưng mà người nhóm máu O lại có ưu điểm của nhóm máu A và nhóm máu B, vì vậy nên tỷ lệ mắc các bệnh về máu và đường tiêu hóa cũng tương đối ít. Những người mang nhóm máu này cần phải chú ý đến các hoạt động tâm lý, nên thường xuyên giao tiếp với người khác. Trong trường hợp nghiêm trọng hơn thì có thể nói chuyện với bác sĩ tâm thần.Những người nhóm máu ABSuy nghĩ khá là nhanh nhẹn, nhưng mà trí nhớ sẽ giảm dần theo tuổi tác. Đó cũng là bởi khi suy nghĩ có phần vượt trội hơn, thì có ảnh hưởng nhất định đến các dây thần kinh não, và cũng dễ có khả năng mắc các loại bệnh về thần kinh hơn các nhóm máu khác. Những người mang nhóm máu AB có sự nghiệp khá khả quan và đôi khi họ sẽ lơ đãng quên mất cơ thể của mình. Những người mang nhóm máu AB cần chú ý nhiều hơn đến giấc ngủ, ngăn ngừa quá trình suy giảm trí nhớ diễn ra quá nhanh. Đồng thời cũng nên giao tiếp với người khác nhiều hơn và cần chú ý thư giãn tinh thần nữa.Như vậy, có thể thấy được ưu điểm và nhược điểm của mỗi nhóm máu là như thế nào, nhóm máu O vẫn chiếm ưu thế nhiều hơn. Chỉ cần bình thường hay quan sát để ý một chút, thì bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về sự ảnh hưởng của nhóm máu lên cơ thể của chúng ta.

 

Khánh Chi (tổng hợp) 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram