Đẹp plus

Ngọc Trinh tung bộ ảnh với những trang phục hở táo bạo

Để khẳng định thương hiệu \"Nữ hoàng nội y\", người mẫu Ngọc Trinh đầu tư kinh phí thuê siêu xe, dựng concept, thiết kế trang phục khi chụp hình.

Đầu năm 2022, Ngọc Trinh tung bộ ảnh với những trang phục hở táo bạo. Người đẹp muốn khẳng định thương hiệu "Nữ hoàng nội y" nên biến hóa đa dạng nhiều tạo hình để phong cách luôn mới mẻ.

Theo stylist Kye Nguyễn – người đứng sau nhiều bộ ảnh thời trang của Ngọc Trinh gần đây, cô phải chi khoảng 300 triệu đồng thực hiện photoshoot lần này.

Ý tưởng của Kye Nguyễn là đưa nội y biến thành đồ thời trang ứng dụng. Thay vì chỉ mặc phía trong, Kye Nguyễn sáng tạo nhiều mẫu nội y kết hợp trang phục street style, giúp Ngọc Trinh khoe đường cong và những khoảng hở triệt để nhưng không bị phản cảm.

Nam stylist tham khảo xu hướng trên sàn diễn thế giới để kết hợp các mẫu nội y chất liệu đa dạng cùng catsuit, chân váy siêu ngắn hoặc các kiểu blazer độn vai mạnh mẽ, tạo hình ảnh cá tính.

Trong buổi chụp, Kye Nguyễn chuẩn bị cho Ngọc Trinh bảy trang phục cùng bốn layout trang điểm, làm tóc. Ngoài ra, nam stylist cũng đặt riêng chuyên gia làm móng để chuẩn bị bảy bộ móng tay giả khác nhau, phù hợp phong cách từng bộ.

Cứ mỗi hai bộ cánh, Ngọc Trinh được thay đổi concept chụp hình gồm bối cảnh và siêu xe. Người đẹp bắt đầu thực hiện bộ ảnh lần này từ khoảng 12h nhưng đến 23h mới có thể kết thúc. Suốt 11 tiếng làm việc, Ngọc Trinh gần như không ăn gì, chỉ uống nước nhưng vẫn giữ được năng lượng tràn trề.

Vì muốn lưu giữ nhan sắc và vóc dáng tuổi thanh xuân, Ngọc Trinh đầu tư chụp ảnh khoảng vài tháng một lần. Trong những bộ hình trước đó, cô thường tốn khoảng 150-200 triệu đồng cho công đoạn set-up không gian, đạo cụ. Năm ngoái, khi lên Đà Lạt thực hiện bộ ảnh với nội y ren kiểu cổ điển, Ngọc Trinh đầu tư khoảng hơn 300 triệu đồng.

Tốn kém chi phí khổng lồ cho mỗi lần chụp hình nhưng Ngọc Trinh cảm thấy xứng đáng với thành quả. Theo quan điểm của Kye, các bộ ảnh của Ngọc Trinh nhằm thể hiện danh xưng "nữ hoàng nội y" nhưng đề cao khái niệm thời trang chứ không phô trương, gợi dục.

"Tôi muốn mang đến sự đẳng cấp cho vẻ gợi cảm đặc trưng của Ngọc Trinh. Để hoàn thiện một concept, êkíp phải bàn bạc cả tuần về bối cảnh, trang phục cũng như set-up đạo cụ. Ngọc Trinh rất cầu toàn, vì vậy với bất cứ concept nào dù khó, cô cũng cố gắng thực hiện", stylist 9X cho biết.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram