Đẹp plus

Ngọc Quyên phối đồ thời trang hợp với xu hướng thịnh hành

Ngọc Quyên rất biết cách khai thác lợi thế cơ thể trong những thiết kế thời trang hợp với xu hướng thịnh hành.

Khoác lên mình set đồ đen tuyền gồm áo crop-top và chân váy dáng đuôi cá, Ngọc Quyên tự tin sải bước trên phố, gợi nhớ tới hình ảnh lạnh lùng, quyền lực của người đẹp trên sàn catwalk năm nào.

Thiết kế chân váy lật cạp đang mốt mix ăn ý cùng áo hở eo giúp cựu siêu mẫu khoe được vòng 2 săn chắc, vòng 1 đầy đặn và vòng 3 nở nang. Ngọc Quyên khéo léo mix thêm phụ kiện gồm giày sneaker trắng, kính râm, túi đeo vai và vòng cổ chunky.

Chân váy denim dáng maxi là item hợp với xu hướng hiện hành nhưng không hề dễ mặc. Ngọc Quyên kết hợp với áo thun trắng in chữ theo phong cách tối giản.

Người đẹp linh hoạt chọn thắt lưng bản nhỏ đi kèm, giúp tổng thể trở nên gọn gàng. Đôi giày thể thao “ton-sur-ton” với kính mắt cũng là điểm nhấn thú vị giúp hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu, hợp thời.

Ngọc Quyên nhanh nhạy với xu hướng thời trang thế giới khi diện set đồ màu kaki cực Tây. Thiết kế áo gile mix cùng quần short đang là style được tín đồ khắp nơi yêu thích.

Set đồ vừa mang phong cách menswear vừa nữ tính được chân dài 8x “thuần phục” bằng chiếc túi xách dây xích trong suốt độc đáo. Set đồ hợp xu hướng giúp Ngọc Quyên khoe trọn cặp chân dài cùng làn da rám nắng khỏe khoắn.

Đã trải qua sinh nở nhưng cựu siêu mẫu không ngại diện những thiết kế áo hở eo. Áo màu beige sáng kết hợp với quần short bermuda đang mốt có thể khiến nhiều cô gái e dè vì dễ khiến họ trông thấp bé hơn. Với chiều cao 1,73m vượt trội, Ngọc Quyên trong khá sành điệu với trang phục này.

Không còn hoạt động trong showbiz một thập kỷ qua, Ngọc Quyên vẫn nhạy bén với thời trang. Người đẹp không ngừng cập nhật những kiểu mốt thịnh hành.

Chân dài 35 tuổi hiện gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Cô cũng tận hưởng cuộc sống bình yên bên con trai Jiraiya và hạnh phúc cùng bạn trai là kỹ sư công trình.

Ngọc Quyên duy trì thói quen luyện tập thể thao, giữ dáng.

Theo Vietnamnet

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram