Đẹp plus

Ngọc Châu nổi bật với sắc đỏ

Theo quan niệm dân gian thì trang phục gam màu nóng như đỏ, hồng... vừa tạo cảm giác ấm áp tươi vui vừa mang đến may mắn cho người chưng diện. Bộ ảnh Tết 2023 nhuộm màu rực rỡ được Ngọc Châu chia sẻ vào thời điểm cô chuẩn bị bước vào đêm thi quan trọng nhất - Chung kết Miss Universe 2022 như một lời ước nguyện may mắn sẽ mỉm cười.

Trong bộ ảnh chụp cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và cả những hình ảnh trong ngày cuối trước đêm thi Chung kết Miss Universe 2022, Hoa hậu Ngọc Châu đều chọn trang phục có tông màu nóng như đỏ, hồng...

Ngọc Châu diện đầm ngắn tạo khối 3D họa tiết hoa thược dược của NTK Công Trí. Gam màu hồng tím tượng trưng cho nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ được cô kết hợp cùng son môi màu đỏ quyến rũ.

Ngoài Ngọc Châu, bộ ảnh còn có sự xuất hiện của hai Á hậu Thủy Tiên và Thảo Nhi Lê. Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đón Tết Nguyên đán sớm với bộ ảnh được lên ý tưởng và thực hiện dựa trên những nét văn hóa cổ truyền ngày Tết của người Việt.

Tinh thần mùa xuân được gửi gắm qua tone màu đỏ cam của concept cùng những hình ảnh con lân, bao lì xì, cành mai, nhánh đào...

Á hậu Thảo Nhi Lê diện đầm blazer từ vải lụa satin màu đỏ thắm. Trong năm qua, cô liên tục tạo dấu ấn trong lĩnh vực thời trang khi tham dự nhiều tuần lễ thời trang quốc tế và vừa được một giải thưởng trao danh hiệu Fashion Icon.

Á hậu Thủy Tiên diện lại mẫu đầm nổi tiếng của NTK Công Trí - từng được Thanh Hằng chưng diện trước đây. Cô cho thấy khả năng pose dáng cải thiện rõ rệt. Người đẹp đã có một năm đầy trải nghiệm khi thử sức làm MC, diễn xuất, diễn giả truyền cảm hứng và làm huấn luyện viên các show truyền hình thực tế.

Trải qua đêm thi bán kết Hoa hậu Hoàn vũ, Ngọc Châu bứt phá mạnh mẽ và tạo dấu ấn khó phai trong lòng công chúng với những màn trình diễn tự tin, đậm đà bản sắc dân tộc. Đặc biệt màn catwalk hoa sen (Lotus walk) của cô được đông đảo khán giả hưởng ứng và lan tỏa tạo nên động lực lớn để cô phấn đấu đạt đến mục tiêu Top 3 Miss Universe 2022.

Trên trang cá nhân, Ngọc Châu khoe ảnh diện váy cổ yếm thêu của NTK Thủy Nguyễn. Chia sẻ lý do trong ngày đầu đến với Miss Universe 2022 cô diện áo yếm màu hồng cánh sen và ở ngày cuối trước khi bước vào đêm Chung kết quan trọng nhất lại tiếp tục mặc một chiếc áo yếm, cô cho biết: "Châu chỉ muốn nói rằng Châu yêu văn hóa, yêu những nét đẹp của người Việt và cảm thấy tự hào khi được đại diện nhan sắc Việt Nam tại Miss Universe".

Thiết kế váy cổ yếm mang đậm tinh thần Tết - trên gam màu đỏ rực, cổ yếm quyến rũ là họa tiết chim phụng, vân mây được thêu đính tỉ mỉ, kỳ công.

Theo Thanh niên

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram