Giải trí

Ngô Thanh Vân, Huy Trần và Jun Phạm hỗ trợ chữa bệnh tim cho trẻ em

Hôm 16/3, ba người đến thăm các em bé được họ hỗ trợ chữa bệnh tim. Ngô Thanh Vân và vị hôn phu kém 11 tuổi diện đồ đồng điệu với áo trắng và quần jeans xanh.

Biết đến hoạt động "Vết sẹo cuộc đời" qua Ngô Thanh Vân, Huy Trần cho biết: "Từ nay, tôi muốn đồng hành cùng Vân nhiều hơn trong các chương trình gây quỹ cứu trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, để Vân không phải làm việc này một mình nữa. Càng nhiều người giúp sức, càng có nhiều em bé được lớn lên với trái tim khỏe mạnh".

Với vai trò đại sứ quỹ "Nhịp tim Việt Nam", Ngô Thanh Vân đã cùng nhiều nhà tài trợ hỗ trợ hơn 2.500 trẻ em nghèo chữa bệnh tim, thông qua 9 mùa "Vết sẹo cuộc đời". Do dịch bệnh, chương trình thường niên này tạm dừng hai năm qua, nhưng cô vẫn quyên góp cho các em bé với tư cách cá nhân.

Là "trò cưng" của Ngô Thanh Vân từ thời nhóm 365, Jun Phạm đồng hành nữ diễn viên qua nhiều hoạt động từ thiện. Anh từng đạo diễn hai phim ngắn để gây quỹ hỗ trợ trẻ em bệnh tim.

Huy Trần cùng Ngô Thanh Vân đi từ thiện sau hai ngày họ báo tin sắp cưới. Cặp sao vướng tin đồn hẹn hò cuối năm 2020. Dù không lên tiếng đính chính, hai người thoải mái sánh đôi tại tiệc sinh nhật đả nữ đầu năm ngoái và cùng sang Na Uy một thời gian khi Ngô Thanh Vân thăm họ hàng kết hợp công tác.

Ngô Thanh Vân hiện chuẩn bị cho phim hành động Thanh Sói ra rạp song song với lên kế hoạch đám cưới. Phù dâu đầu tiên của bữa tiệc đã được thông báo, đó là chuyên gia make up Nam Trung, thay vì một cô bạn gái hay chị em gái của cô dâu.

Huy Trần, chồng tương lai của Ngô Thanh Vân, sinh năm 1990, là Việt kiều Đức, tốt nghiệp ngành xuất nhập khẩu và có bằng bếp trưởng. Anh hiện là chủ nhà hàng ở TP HCM.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram