Giải trí

Nghệ sĩ Giáp Vân Khanh mang môn nghệ thuật lãng mạn và kỳ ảo tới giới trẻ Việt

Là nghệ sĩ đầu tiên mang môn nghệ thuật điêu khắc từ nước Nga về Việt Nam, Giáp Vân Khanh đã vượt qua nhiều thử thách để thực hiện xứ mệnh của mình với mong muốn cháy bỏng lan tỏa sự mới lạ của môn nghệ thuật lãng mạn và kỳ ảo này tới công chúng.

Gặp chị vào một ngày đầu đông tại Trung tâm nghệ thuật vẽ điêu khắc Sculpture Painting Việt Nam, chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những tác phẩm điêu khắc mà Giáp Vân Khanh tạo nên. Quả nhiên, cũng giống như chủ nhân của những tác phẩm này, tất cả đều sinh động, hài hòa, lôi cuốn. Những vụn gỗ vô tri qua đôi bàn tay của nữ nghệ sĩ đã trở nên "biết nói", tỏa ánh sáng tâm hồn vào cảm nhận của người xem, lôi cuốn đến không thể rời mắt.






"Thực lòng khi quyết định mang bộ môn nghệ thuật vẽ điêu khắc Sculpture Painting về Việt Nam tôi chỉ có một mục đích duy nhất đó là giới thiệu và lan tỏa bộ môn nghệ thuật này tới những người yêu nghệ thuật tại Việt Nam. Chính vì vậy tôi không quá bận tâm đến việc một số cơ sở khác đã "ăn theo" hay "copy" nội dung giảng dạy bộ môn nghệ thuật vẽ điêu khắc.



"Học viên sẽ được học và làm quen với vật liệu, được đào tạo tất cả các kỹ thuật từ căn bản đến nâng cao. Các lớp học hiện tại đang được tổ chức tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với chi phí rất thấp (chỉ từ 1.2 triệu đồng) để nhiều học viên có thể tham gia, sau đó còn có thể lan tỏa bộ môn nghệ thuật này tới các bạn trẻ tại Việt Nam", Vân Khanh cho biết.




Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram