Tiêu dùng

"Ngày hội giao thương – Hỗ trợ Doanh nghiệp khởi nghiệp 2022" đã diễn ra thành công tốt đẹp

Ngày 26/03/2022 tại Hà Nội, sự kiện "Ngày hội giao thương – Hỗ trợ Doanh nghiệp khởi nghiệp 2022" đã chính thức được diễn ra. Với khâu chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và sự góp mặt đông đảo quý khách mời cũng như ban tổ chức, sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp.



Hệ Sinh Thái Salepro là một dự án kết nối hỗ trợ các doanh nghiệp đào tạo Marketing – Sale, tư vấn hỗ trợ Doanh nghiệp và kết nối các Doanh nghiệp để cùng hợp tác, phát triển.


Hệ Sinh Thái Salepro – Kết nối giá trị – Hợp tác thành công

Với tầm nhìn là trở thành hệ sinh thái tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp để hỗ trợ doanh nghiệp, xây dựng kênh bán hàng tại 63 tỉnh thành và trở thành đối tác tin cậy của các nhà sản xuất. Tính đến nay, hệ sinh thái đã có hơn 150 đối tác và cộng đồng hệ sinh thái với hơn 7000 thành viên đến từ tất cả các ngành nghề như bất động sản, truyền thông, marketing, công nghệ, du lịch, giáo dục, y tế, thực phẩm, …

Để có được sự tin tưởng từ các đối tác, Ông Jack Dũng đã không ngừng tổ chức các sự kiện để truyền đạt lại những kinh nghiệm, những giá trị mà ông tích lũy được trong hơn 10 năm kinh doanh và 3 năm xây dựng hệ sinh thái. Trong sự kiện lần này, có rất nhiều đơn vị tham gia là đối tác của Hệ Sinh Thái Salepro. Trung tâm Chuyển giao Tri thức và Hỗ trợ khởi nghiệp cũng là một trong những đối tác của hệ sinh thái.


Trung tâm Chuyển giao Tri thức và Hỗ trợ Khởi nghiệp

Trung tâm Chuyển giao Tri thức và Hỗ trợ Khởi nghiệp được thành lập từ năm 2011 và là đơn vị đầu mối của Đại học Quốc gia Hà Nội. Với tầm nhìn là trở thành đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ, chuyển giao tri thức, hỗ trợ khởi nghiệp, cung ứng nguồn nhân lực, kết nối việc làm cho sinh viên, thanh niên,… Trung tâm luôn nỗ lực tìm kiếm những doanh nghiệp để kết nối, giao thương, hợp tác cùng phát triển.

Chính vì vậy, Trung tâm đã hợp tác với Hệ Sinh Thái Salepro để tổ chức sự kiện "Ngày hội Giao thương – Hỗ trợ Doanh nghiệp khởi nghiệp 2022".

Sau thời gian bàn bạc, thống nhất và khâu chuẩn bị kỹ lưỡng của BTC, sự kiện chính thức được diễn ra vào lúc 8 giờ ngày 26/3/2022 tại Trung tâm Chuyển giao Tri thức và Hỗ trợ Khởi nghiệp nhà G6 Đại học Quốc gia Hà Nội.


Lãnh đạo hệ sinh thái Salepro tặng quà tri ân các doanh nghiệp đồng hành tổ chức chương trình

Trong không khí hào hứng và tinh thần chuyên nghiệp, tất cả các thành viên tham dự đều đến sớm để ổn định chỗ ngồi, bố trí, trưng bày sản phẩm, gian hàng, standee và chuẩn bị cho các phiên của chương trình.


Tọa đàm, chia sẻ những chiến lược, mục tiêu kinh doanh

Phiên đầu tiên của sự kiên là tọa đàm giải pháp tăng doanh thu, giảm chi phí. Chủ tịch Jack Dũng và Th.s Phạm Trung Dũng đã chia sẻ những giải pháp kinh doanh cũng như những kinh nghiệm, bài học quý báu trong việc vận hành, quản lý công ty, nguồn nhân sự để tối ưu hóa chi phí, tối ưu hóa doanh thu và thậm chí là vực dậy Doanh nghiệp sau đại dịch Covid-19,…


Chủ tịch Jack Dũng phát biểu tại tòa đàm

Ngoài ra, tọa đàm cũng đưa ra những giải pháp truyền thông, chiến lược tìm ra thị trường ngách và tư vấn pháp lý cho những Doanh nghiệp khởi nghiệp để họ gia nhập vào thị trường, gia tăng thị phần và cạnh tranh được với những đối thủ khác. Không chỉ tư vấn cho các Doanh nghiệp phát triển trong nước, tọa đàm còn đưa ra những chính sách pháp lý, mục tiêu và chiến lược để các Doanh nghiệp có thể phát triển ở thị trường nước ngoài như Campuchia, Singapore hay Thái Lan,…


Anh Chu Văn Nam – Chuyên gia Marketing phát biểu tại sự kiện

Ngay trong buổi tọa đàm, các Doanh nghiệp tham gia cũng có những câu hỏi, những chia sẻ để kết nối, hợp tác với nhau. Cụ thể, có anh Chu Văn Nam – chuyên gia trong lĩnh vực Marketing đã tặng cho tất cả anh chị em tham gia sự kiện một video quảng cáo về chính Doanh nghiệp của họ.


Chị Phương Hoa – Chuyên gia tư vấn Tài chính Doanh nghiệp phát biểu tại sự kiện

Ngoài ra còn có chị Phương Hoa – Chuyên gia tư vấn tài chính Doanh nghiệp chia sẻ những kiến thức và bài học về tài chính và quản lý tài chính Doanh nghiệp. Chính những tinh thần "Give more" như vậy đã góp phần làm tăng tình hữu nghị, đoàn kết giữa các thành viên trong hệ sinh thái cũng như góp phần tạo nên cộng đồng những Doanh nghiệp giàu có, thịnh vượng và Hệ Sinh Thái Salepro ngày càng phát triển.

Tọa đàm kết thúc, sự kiện đi đến phiên hai là phần giao thương giữa các Doanh nghiệp. Tại đây, các Doanh nghiệp giới thiệu gian hàng, sản phẩm cũng như dịch vụ của mình đến với mọi người. Đây chính là cơ hội để các Doanh nghiệp quảng bá sản phẩm của mình đến với thị trường cũng như tìm ra những đối tác phù hợp cho chính mình.

Tại đây, những Doanh nghiệp làm về truyền thông như The Light Media hay Domica Media có thể tìm ra những khách hàng đến từ các Doanh nghiệp sản xuất như Rainbow Heathy & Fresh, Com4tea, Talky English, … Bên cạnh đó, những Doanh nghiệp sản xuất có thể giúp người tiêu dùng biết đến sản phẩm của mình thông qua việc giới thiệu, pr và dùng thử sản phẩm. Điều này đem lại giá trị vô cùng to lớn cho mỗi doanh nghiệp. Nó giúp gia tăng giá trị nhận diện thương hiệu, góp phần tăng doanh thu và thị phần của mỗi Doanh nghiệp trên thị trường.

Dưới đây là một số hình ảnh các doanh nghiệp giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của mình:


Phiên hai kết thúc, các thành viên đi tham quan Trung tâm chuyển giao Tri thức và Hỗ trở Khởi nghiệp cũng như trường Đại học Quốc Gia Hà Nội và chụp ảnh kỉ niệm.


Sự kiện đã thực hiện được đúng mục tiêu và sứ mệnh đề ra. Đó là giúp giao lưu, gặp gỡ các thành viên trong hệ sinh thái và kết nối các thành viên trở thành đối tác chiến lược của nhau đồng thời giúp quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với thị trường.

Khánh Chi

HỆ SINH THÁI SALEPRO
Website: https://hesinhthaisalepro.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hesinhthaisalepro
Tiktok: https://www.tiktok.com/@salepro_hesinhthai
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCQlKWJP-QOyIeSSOXm0Qrvw
Group: https://www.facebook.com/groups/236503667570789

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram