Tiêu dùng

Ngày hội cưới "Endearing Moments" tại JW Marriott Hanoi

Ngày hội cưới \"Endearing Moments\" với chủ đề \"Maximalism\" sẽ diễn ra trong hai ngày (13 và 14/8/2022) tới đây tại JW Marriott Hanoi.

Đám cưới – Ngày trọng đại nhất và là khởi đầu ngọt ngào cho một chương mới trong cuộc đời mỗi người. Và đó là lý do vì sao Sự kiện "Ngày hội cưới" tại JW Marriott Hanoi được tổ chức hàng năm, nhằm mang tới cho các cô dâu chú rể tương lai một sự chuẩn bị hoàn hảo và đáng nhớ trong ngày hạnh phúc này.​


"Endearing Moments" Những khoảnh khắc đáng nhớ là chủ đề chính cho sự kiện lần này với phong cách "Maximalism" phá tan mọi quy tắc trong tiệc cưới thông thường cùng sự sáng tạo không giới hạn dành cho những trái tim đầy mạnh mẽ và yêu thích nghệ thuật. Sự kiện hướng tới sự tự do thể hiện bản sắc mang đậm dấu ấn cá nhân để các cô dâu – chú rể tương lai nhất định sẽ có thêm nhiều ý tưởng và sự lựa chọn cho một đám cưới lộng lẫy và đáng nhớ của mình.


Đến với Ngày hội cưới "Endearing Moments" tại Khách sạn JW Marriott Hanoi để cùng gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức đám cưới tại Việt Nam, lắng nghe những "tips" dành riêng cho bạn và "người ấy".​

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram