Tiêu dùng

Ngập tràn ưu đãi dành cho phái đẹp nhân ngày 8/3 tại thiên đường nghỉ dưỡng Hoiana

Hãy cùng dành tặng những người phụ nữ thân yêu của bạn những món quà quý giá và trải nghiệm độc đáo từ các chương trình ưu đãi lưu trú, ẩm thực và giải trí hấp dẫn tại thiên đường nghỉ dưỡng Hoiana.

Chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana giới thiệu tới du khách nhiều gói ưu đãi đặc biệt về nghỉ dưỡng, ẩm thực, giải trí và chăm sóc sức khỏe được thiết kế dành tặng riêng phái đẹp.



Trong không gian tiệc ấm cúng và sang trọng của nhà hàng The Terrace thuộc khách sạn Hoiana Hotels & Suites, hãy cùng thưởng thức thực đơn tươi ngon 3 món cao cấp dành riêng cho ngày 8/3 gồm hàu tươi 3 kiểu, cá hồi tươi nướng cùng bánh nướng và dừa nhiệt đới.


Những món ngọt tinh tế cùng món mặn lấy cảm hứng từ ẩm thực Việt trong tiệc trà chiều

Với phụ nữ, chắc hẳn ai cũng đam mê những bữa tiệc trà chiều, cùng bạn bè hàn huyên tâm sự bên những chiếc bánh ngọt xinh xắn. Tại Hoiana, thực khách nữ có thể dễ dàng lựa chọn một bữa trà chiều theo nhiều phong cách khác biệt. Tiệc trà cao cấp tại nhà hàng The Edge, đa dạng món ngọt tinh tế cùng món mặn lấy cảm hứng từ ẩm thực Việt. Bữa tiệc càng trở nên "đắt giá" hơn khi bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp nguyên sơ của bãi biển xanh mướt từ trên cao cùng Cù Lao Chàm thấp thoáng đằng xa, và tha hồ "sống ảo" bên bể bơi vô cực đẹp tuyệt vời của nhà hàng The Edge.

Với những bạn nữ trẻ trung và ưu khám phá, nhà hàng The Terrace dành tặng ưu đãi giảm 50% cho ly thứ 2 cho thực đơn trà và cà phê vào các buổi chiều, từ nay đến hết 31/5.


Nhân ngày 8/3, với mỗi người phụ nữ, có lẽ món quà tuyệt vời nhất chính là dành thời gian cho chính bản thân mình. Hãy sẵn sàng cho một ngày cuối tuần vui vẻ và đầy hứng khởi tại sân gôn sát biển tuyệt đẹp Hoiana Shores Golf Club.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram