Chia sẻ

Ngắm trọn vẹn mùa lúa vàng Y Tý

Y Tý mùa vàng - Thắng cảnh ngoạn mục đất trời Tây Bắc mỗi độ thu sang.

Nằm cách Sa Pa khoảng 70km, đường đến Y Tý (Bát Xát, Lào Cai) với những con dốc ngoằn ngoèo, ghập ghềnh khó đi, thế nhưng với những người đam mê xê dịch, yêu thích trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên thì đó lại là một niềm thách thức đầy hứng thú.

Nhất là khi Tây Bắc vào Thu, Y Tý khoác lên mình màu vàng óng của lúa, mùi thơm của rơm rạ và cỏ cây, tiếng cười nói của người dân cùng những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên của những đứa trẻ vùng cao, kẻ lữ hành chắc chắn sẽ phải thốt lên một cách đầy sảng khoái: Thật chẳng uổng công dù chỉ một phút giây nào.






Đến Y Tý vào thời điểm này, dù là sang sớm, giữa trưa hay chiều tà, cảm xúc bạn nhận được đều tựu chung mang màu của sự yên bình, thảnh thơi ngỡ như chưa từng được trải qua










Cứ như thế, Y Tý trở thành vùng đất mộng mơ nhất định phải đến một lần trong đời. Và với những ai đã từng đến Y Tý cũng đừng làm lạ khi mỗi năm cứ đến mùa này là đôi chân cảm thấy bứt rứt, khó chịu, chỉ muôn vứt lại tất cả bộn bề cuộc sống để lại được ‘sống’ trên ‘mây’ dẫu chỉ vài ngày

Phúc Hưng (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram