Đẹp plus

Ngắm nhìn “chàng trai Mông Cổ” qua bộ ảnh mới của hotboy Minh Tuấn

Với chiều cao 1m85 và gương mặt điển trai, ăn ảnh, người mẫu Minh Tuấn dễ dàng thực hiện nhiều phong cách thời trang đa dạng. Ít ai biết, “hotboy” sinh năm 2002 này là con trai của Nghệ sĩ ưu tú Thanh Tâm và đang là sinh viên năm thứ 3 khoa Marketing Đại học quốc tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Minh Tuấn đã từng theo học và tốt nghiệp các khoá MC sự kiện chuyên nghiệp, người mẫu catwalk, diễn xuất. Và nhờ những khoá học đó mà anh được trực tiếp trải nghiệm nhiều show diễn.

Dường như “máu nghệ thuật” được di truyền từ mẹ đã giúp cho Minh Tuấn thực hiện mọi đam mê một cách dễ dàng. Dù ở vai trò MC, người mẫu hay diễn viên, không có gì có thể làm khó được chàng sinh viên đa tài.

Khi được hỏi sự lựa chọn một nghề liên quan đến nghệ thuật, Minh Tuấn cho biết mỗi môn nghệ thuật đều có sự cuốn hút riêng và mang lại cho anh những cảm xúc khác biệt. Tuy nhiên, Minh Tuấn thực sự yêu thích và muốn theo đuổi nhất chính là nghề mẫu ảnh.

Từ niềm đam mê này, anh muốn xây dựng cho mình một thương hiệu thời trang riêng. Diễn xuất cũng là một lĩnh vực mà Minh Tuấn say mê, chính vì vậy anh đã theo học lớp diễn xuất và mong có được vai diễn “để đời” của riêng minh.

Theo lời kể của Nghệ sĩ ưu tú Thanh Tâm, ngay từ khi còn là học sinh, Minh Tuấn đã thể hiện là một cậu bé năng động, hướng ngoại. Hầu hết các phong trào của trường Minh Tuấn đều tham gia như nhảy, ca hát, múa,.. Cứ mỗi lần trường tổ chức nhân dịp 20/11, 8/3 hoặc Giáng sinh, Trung thu là Minh Tuấn đều góp mặt.

“Có lẽ cũng vì mẹ làm nghệ thuật nên con traicũng có chút thừa hưởng máu nghệ thuật giống mẹ” - Nghệ sĩ Thanh Tâm hạnh phúc nói.

Minh Tuấn cũng thừa nhận, mẹ rất vui khi thấy anh yêu thích nghệ thuật. “Vì vậy mẹ luôn đồng hành, khích lệ tôi học tập. Mẹ nói làm gì cũng phải có kiến thức, nên con phải chịu khó học, vì kiến thức giống như cái móng tốt của ngôi nhà, có móng vững chắc thì muốn xây ngôi nhà bao nhiêu tầng cũng được”, Minh Tuấn chia sẻ.

Anh cũng cho biết, trong mắt mọi người thì anh được đánh giá là một chàng trai sống tình cảm, hay giúp đỡ người khác, và đặc biệt là rất…  nhường nhịn phái nữ.

Minh Tuấn cũng thẳng thắn thừa nhận, nhờ những mối quan hệ mà bố mẹ có, anh đã được gặp gỡ và trò chuyện với rất nhiều người hoạt động ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Điều này giúp cho anh có thêm kiến thức để xây dựng những kế hoạch, định hướng trong tương lai một cách vững vàng hơn.

Chia sẻ thú vị về “điều tự tin nhất ở bản thân”, Minh Tuấn nói: “Nếu có ai đó hỏi tôi tự tin gì nhất ở bản thân có lẽ mình sẽ nói rằng là tính  “tò mò”. Nghe thì có vẻ hơi buồn cười nhưng nhờ vậy mà tôi thích tìm hiểu và khám phá những điều mới mẻ. Nhất là trong thời đại đang càng phát triển như bây giờ, để có thể trải nghiệm được những thứ lớn lao hơn nữa tôi càng phải phát triển và trau dồi bản thân nhiều hơn. Bản thân trở nên tốt hơn mỗi ngày cũng là điều khiến tôi tự tin hơn”.

Vừa qua, Minh Tuấn thực hiện một bộ ảnh có phong cách cổ trang khiến người hâm mộ thích thú. Chia sẻ về bộ ảnh này, anh cho biết, bản thân mình muốn được trải nghiệm thực sự công việc của một người mẫu ảnh nên đã lên ý tưởng chụp ngoài trời và được nhà báo Ngô Bá Lục – thầy dạy MC của Minh Tuấn lên ý tưởng chụp một phong cách khác lạ cho anh.

Ekip đã thực hiện bộ ảnh tại Ninh Bình, nơi có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Và một chi tiết thú vị là cả đàn cừu đã được tắm thật thơm tho để chụp ảnh cùng nam người mẫu, những chú cừu vô cùng đáng yêu.

Linh An

Ảnh: Nguyễn Hoà

Make up: Trà sữa.

Stylist: Thiều Ngọc, Anh Đức

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram