Đẹp plus

NEVA – Đơn vị thời trang độc quyền của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Trở lại đầy mạnh mẽ sau đại dịch, NEVA tiếp tục là đơn vị thời trang độc quyền cho Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Thông qua cuộc thi, NEVA mong muốn mang đến hình ảnh thanh lịch, sang trọng và quyền năng dành cho nữ doanh nhân cùng những người phụ nữ hiện đại.

Dịch bệnh khiến ngành thời trang thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng chịu không ít tổn thất. Dù vậy, thương hiệu thời trang NEVA vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ khi mở thêm hàng loạt showroom cùng nhiều BST mới mùa Thu Đông và lễ hội cuối năm.


Không những vậy, trong đại dịch nhiều showroom của các nhãn thời trang đóng cửa nhưng NEVA vẫn tiếp tục khai trương những showroom mới, hiện đại tại nhiều thành phố lớn. Toàn bộ đội ngũ nhân sự của NEVA đều dồn toàn bộ tâm huyết vào từng mẫu thiết kế, từng đường may, từng hoạ tiết thêu tay, vì vậy chỉ có trải nghiệm trực tiếp mới cảm nhận được cái đẹp, cái hồn của sản phẩm.








Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram