Tiêu dùng

Nestlé Việt Nam ra mắt nước mắm Maggi làm từ nguyên liệu tự nhiên

Nhãn hàng MAGGI thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên có thành phần từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp với muối Bà Rịa, hoàn toàn không thêm chất bảo quản, cho bữa ăn gia đình thêm ngon và lành.

Nước mắm MAGGI sẽ có hai dòng sản phẩm phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng khi vừa hài hòa vị miền Nam và đậm đà vị miền Bắc. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị và cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.


Là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với lịch sử phát triển hơn 130 năm, nhãn hiệu MAGGI đã được người tiêu dùng Việt Nam biết đến từ năm 1912. Trải qua hơn 1 thế kỷ, MAGGI mang đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon tự nhiên, và đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng với những sản phẩm như nước tương, hạt nêm, dầu hào. Với mong muốn trở thành người bạn không thế thiếu trong mỗi gian bếp, MAGGI cho ra mắt sản phẩm nước mắm – một sản phẩm quan trọng trong mỗi bữa ăn Việt.


Nước mắm là gia vị và là nước chấm truyền thống không thể thiếu trong những bữa ăn gia đình Việt Nam. Theo số liệu nghiên cứu thị trường mới nhất từ Kantar World Panel 2018, mức độ thâm nhập hộ gia đình ở khu vực thành thị vào khoảng 97%, với mức tiêu thụ đáng kể là 11 lít/năm tính quân bình mỗi hộ.


MAGGI cho ra mắt dòng sản phẩm  nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên vừa ngon, vừa lành. Ngon vì làm từ các nguyên liệu tự nhiên với thành phần chính là 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc.


Cá cơm than là nguồn hải sản đặc trưng quanh đảo ngọc Phú Quốc, vốn được các nhà thùng truyền thống lâu đời sử dụng làm nguyên liệu để làm ra những giọt nước mắm ngon lành nhất.


Ngay sau khi đánh bắt ở vùng biển sâu, cá cơm than sẽ được ướp với muối biển Bà Rịa tinh khiết để bảo toàn vị tươi ngon của cá. Tiếp đến, cá được ủ chượp theo phương pháp gài nén truyền thống suốt 12 tháng ròng kết hợp cùng bí quyết riêng của Nestlé để cho ra đời mẻ nước mắm mang màu nâu cánh gián đẹp mắt, thơm ngon và giàu đạm.

Linh An

 

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram