Đẹp plus

Nam Thư quyến rũ trong bộ ảnh đón Tết

Diễn viên Nam Thư khoe nhan sắc quyến rũ trong bộ ảnh đón năm Nhâm Dần lấy cảm hứng từ hình ảnh cây nêu ngày Tết.


Bộ ảnh đầu năm của Nam Thư lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian ‘Cây nêu ngày Tết’. Đây là sự tích quen thuộc với người Việt, kể câu chuyện người dân đồng lòng xua đuổi quỷ dữ, giành lại đất đai để sinh sống.

Nam Thư nói năm 2021, đời sống người dân bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch bệnh. Cô mang hình ảnh cây nêu ngày Tết vào bộ hình với thông điệp mong dịch bệnh sớm được kiểm soát, người dân an tâm trở lại làm việc bình thường. Cô muốn truyền năng lượng tích cực cho khán giả trong ngày đầu năm. ‘Với riêng mình, tôi cũng mong 2022 là một năm khởi sắc hơn. Mong rằng khi dịch bệnh được kiểm soát, tôi và các anh chị em nghệ sĩ sẽ trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật và ra mắt nhiều dự án mới phục vụ khán giả’, cô nói.






Ở tuổi 35, ‘kiều nữ làng hài’ nói trong công việc lẫn phong cách, cô từng nhận những lời khen chê nhưng không hối tiếc bất kỳ điều gì vì đã nỗ lực hết mình. Cô muốn trở thành nghệ sĩ đa năng, gặt hái thành công ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật.

Nam Thư tên đầy đủ là Trần Thị Nam Thư, sinh năm 1987. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh năm 2007, là bạn cùng lớp với Trấn Thành, Lê Bê La. Cô tham gia các phim truyền hình Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà…, phim điện ảnh Lật mặt 1, Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính… Tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021, cô đoạt huy chương vàng cho vai Nương trong vở Ngược gió. Vở Bao giờ mẹ lấy chồng có cô tham gia cũng nhận huy chương vàng ở hạng mục vở diễn.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram