Đẹp plus

Nam Em tái xuất với hình ảnh đẹp không tì vết

Cách đây không lâu Nam Em khiến nhiều người lo lắng khi cô lộ vẻ mệt mỏi, kém sắc, thậm chí còn ngủ gật ở hậu trường 1 buổi chụp hình.

Trong bộ ảnh mới nhất, Nam Em gây ấn tượng với vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn ở tuổi 27 trái ngược hình ảnh ở hậu trường gần đây.

Tuy nhiên loạt ảnh mới cho thấy Nam Em đã trở lại với nhan sắc thăng hạng cùng thần thái rạng rỡ. 

Nam Em khoe vai trần và chân dài trong chiếc đầm xanh quyến rũ. Thiết kế hở vai sang chảnh giúp tôn lên vòng 1 gợi cảm của người đẹp. 

Chi tiết xếp ly bồng bềnh ở phần hông tạo điểm nhấn cho trang phục cũng như giúp mỹ nhân 9X khoe trọn đường cong quyến rũ.

Trong chiếc đầm vàng ánh kim cúp ngực, Nam Em toát lên phong thái tự tin và tràn đầy năng lượng, cho thấy cô đã lấy lại phong độ nhan sắc. 

Những năm 2015 - 2016, Nam Em là gương mặt sáng giá của các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Trái đất thế giới… Năm ngoái, cô lọt Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.  

Những tháng đầu năm 2023, Nam Em đẩy mạnh hoạt động nghệ thuật từ âm nhạc đến thời trang.

Người đẹp hứa hẹn sẽ có màn trở lại đường đua showbiz ấn tượng để đáp lại sự quan tâm cũng như tình cảm của khán giả. 

Hình ảnh mới của Nam Em cũng là câu trả lời cho tin đồn nhan sắc và sức khỏe của cô tụt dốc trầm trọng cách đây không lâu. 

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram