Tiêu dùng

Mỹ Linh làm đại sứ truyền thông cho sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh đầu tiên trên thế giới

Tại sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh Minh Long ngày 30/6/2018 vừa qua, Mỹ Linh đã đến tham sự với vai trò là đại sứ truyền thông của dòng sản phẩm dưỡng sinh mới của Minh Long. Tại sự kiện, nữ diva cũng đã chia sẻ về bí quyết giữ "lửa" hạnh phúc gia đình bằng việc chăm sóc gia đình, đảm bảo sức khỏe gia đình bên mâm cơm hằng ngày..


Mỹ Linh là nữ nghệ sĩ duy nhất ở Việt Nam thực hiện được 4 tour diễn cá nhân xuyên Việt tính đến thời điểm này, và dù bận rộn đến đâu nhưng nữ diva vẫn dành nhiều thời gian hơn cả để quan tâm đến gia đình. Cô luôn dành những ngày cuối tuần để quây quần bên chồng và các con.

Mỹ Linh chia sẻ: "Tôi là người khá cầu toàn và kỹ tính trong ăn uống và luôn chú trọng cách nấu nướng tốt cho sức khỏe. Thế nên khi hay tin Minh Long ra mắt bộ sản phẩm sứ dưỡng sinh, tôi rất ngạc nhiên  với những tính năng nổi bật của nồi như: luộc không cần nước, hầm kho chín nhanh, làm thực phẩm mềm… Đây là các công năng rất phù hợp với các món ăn đặc trưng của người Việt nói chung, đặc biệt là người Bắc nói riêng cũng như thói quen ăn uống của hầu hết mọi người. Không những vậy, với thiết kế nồi vành giúp tôi có thể cầm nắm bất cứ chỗ nào, rất tiện lợi!"

Mỹ Linh chia sẻ về bí quyết giữ hạnh phúc gia đình bằng mâm cơm đảm bảo sức khỏe
Mỹ Linh chia sẻ về bí quyết giữ hạnh phúc gia đình bằng mâm cơm đảm bảo sức khỏe

Nồi sứ dưỡng sinh Minh Long, sản phẩm tạo nên bởi một thương hiệu Việt có uy tín lâu đời như Minh Long, được Mỹ Linh nhìn nhận như một giải pháp mới để đảm bảo sức khoẻ cho gia đình Việt. Nữ diva cho biết cô hoàn toàn tin tưởng với sự tìm tòi và nghiên cứu gần nửa thế kỷ của Minh Long để cho ra mắt một sản phẩm tuyệt vời không chỉ là trợ thủ đắc lực cho những bà nội trợ, những người đam mê nấu nướng mà còn là giải pháp bảo vệ và chăm lo cho sức khỏe cho gia đình.

Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng, dường như khán giả đang mong chờ sự trở lại của  Mỹ Linh, một trong những diva quyền lực nhất của làng âm nhạc Việt. Tuy nhiên, sự xuất hiện lần này của Mỹ Linh khẳng định một điều, cô luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình, càng chú ý hơn đến sức khoẻ của chồng và các con qua bữa ăn hằng ngày. Đặc biệt, điều mà Mỹ Linh quan tâm chính là công cụ nấu và cách nấu nên món ăn.

Cũng tại sự kiện, cùng với các nghệ sỹ nổi tiếng như NSƯT Kim Xuân, NSƯT Hạnh Thúy, diễn viên Hà Trí Quang, các chuyên gia dinh dưỡng, thưc phẩm cũng đã chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích về việc sử dụng các loại vật dụng nấu ăn, thực phẩm sạch, cách chế biến thực phẩm hằng ngày lành mạnh để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho những người xung quanh.

Ông Lý Ngọc Minh, nhà sáng lập thương hiệu Minh Long chia sẻ về ấp ủ tạo nên chiếc nồi sứ dưỡng sinh đầu tiên trên thế giới dành riêng cho người Việt
Ông Lý Ngọc Minh, nhà sáng lập thương hiệu Minh Long chia sẻ về ấp ủ tạo nên chiếc nồi sứ dưỡng sinh đầu tiên trên thế giới dành riêng cho người Việt

Ông Lý Ngọc Minh, nhà sáng lập thương hiệu Minh Long cho biết, sản phẩm nồi dưỡng sứ Minh Long làthành quả gần nửa thế kỷ nghiên cứu và tìm tòi của ông. Nồi Sứ Dưỡng Sinh có thành phần từ tinh hoa đất quý, đạt độ sốc nhiệt đến 800 độ C kỷ lục thế giới. Với những lợi ích vượt bậc cho sức khoẻ, nồi sứ dưỡng sinh là sản phẩm đầy tâm huyết của thương hiệu Minh Long cùng những tính năng kì diệu trong nấu ăn như: Luộc và hấp không cần nước; chiên chín đều ở nhiệt độ thấp giúp giảm nguy cơ gây ung thu, hầm nhanh và tiết kiệm nguyên liệu; giữ trọn dưỡng chất và hương vị thơm ngon. Đây cũng là nồi sứ dưỡng sinh đầu tiên ra đời trên thế giới.


Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram