Tiêu dùng

Mua sắm thoải mái với hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn từ Lazada

Chương trình khuyến mãi \"7.7 - Sale gấp bội\" diễn ra từ ngày 7/7 đến ngày 9/7/2022. Xuyên suốt chương trình, người tiêu dùng được dịp được mua sắm thoải mái với hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn từ Lazada.

Ngoài việc trở thành cơ hội mua sắm cho người dùng, đây cũng là cơ hội tốt cho các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng tạo ra "cú hích" doanh thu trong mùa hè này.

Sáng kiến chuỗi livestream LazLive+ "Hộp ơi mở ra" nhằm đem đến những giây phút giải trí và bổ ích cho khán giả trên nền tảng Lazada.

Từ ngày 12/7/2022, Lazada ra mắt chuỗi livestream mang tên LazLive+ "Hộp ơi mở ra". Đây là hoạt động nổi bật nằm trong khuôn khổ chiến dịch định vị thương hiệu mới "Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" của Lazada, nhằm đưa thêm giá trị và cảm xúc vào cuộc sống của người dùng thông qua việc mua sắm trên nền tảng.



Vừa qua, Lazada vinh dự được bình chọn là Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2022. Ấn tượng hơn, đối với các thương hiệu ở lĩnh vực Công nghệ trong danh sách trên, Lazada đã xuất sắc thuộc Top 5. Đây là danh sách thuộc Khảo sát Thương hiệu Nhà tuyển dụng (THNTD) hấp dẫn với sinh viên Việt Nam được tổ chức hai năm một lần bởi Anphabe với sự đồng hành của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TPHCM (SAC).


Lazada công bố và trao học bổng cho 25 sinh viên xuất sắc trong khuôn khổ chương trình Lazada Forward Scholarship 2022.

Sáng 21/7/2022, Lazada Việt Nam chính thức công bố và trao học bổng cho 25 sinh viên có thành tích xuất sắc nhất từ chương trình Lazada Forward Scholarship 2022. Đây là sáng kiến được triển khai bởi Lazada Việt Nam với mục đích trao quyền cho các sinh viên đến từ tất cả các trường đại học trong nước, không phân biệt chuyên ngành, có thành tích xuất sắc trong học tập, có tư duy cầu tiến và đặc biệt là đam mê với lĩnh vực Thương mại điện tử.


Chương trình "LazMall sale chính hãng" tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng và nâng cao niềm tin của người dùng vào chất lượng sản phẩm trên TMĐT.

Với tiêu chí luôn đặt người dùng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tiên phong trong việc xây dựng hệ thống gian hàng chính hãng LazMall nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng và góp phần nâng cao niềm tin của người dùng vào chất lượng sản phẩm trên TMĐT. Kể từ tháng 02/2022, Lazada triển khai chương trình "LazMall Sale Chính Hãng" từ ngày 15 đến ngày 19 hàng tháng để người dùng thỏa sức mua sắm các sản phẩm chính hãng đến từ hàng ngàn thương hiệu uy tín trong và ngoài nước trên LazMall.


Nhà bán hàng Gen Z thắng giải thưởng trị giá 200 triệu đồng từ cuộc thi "Làm Zì Đi cùng Lazada"

Với hơn 95 triệu lượt hiển thị và hơn 2 triệu lượt tương tác, chiến dịch "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội" của Lazada đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng. Bên cạnh đó, cuộc thi "Làm Zì Đi cùng Lazada!" cũng khép lại với giải thưởng thuộc về chủ nhân trẻ tuổi của gian hàng Remmus trên Lazada – Nguyễn Hồng Nguyên Hạ.


Chương trình khuyến mãi "8.8 – Sale Gấp Bội"

Chương trình khuyến mãi "8.8 – Sale Gấp Bội" diễn ra từ ngày 8/8 đến 10/8/2022 trên Lazada sẽ mang đến trải nghiệm tiện nghi và ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng với loạt ưu đãi hấp dẫn, từ voucher tích lũy đến 400.000 VNĐ, voucher giảm giá đến 50% cho đến hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn trên kênh LazLive.


Lazada công bố thành lập Lazada Seller Club Đà Nẵng trong sự kiện sắp tới

Ngày 3/8/2022, Lazada sẽ tổ chức sự kiện nhằm giao lưu, kết nối nhà bàn hàng tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Dự kiến tại sự kiện, các lãnh đạo Lazada cùng đại diện ngành hàng sẽ giới thiệu đến các nhà bán hàng địa phương những cơ hội hỗ trợ kinh doanh từ Lazada và những chính sách đặc biệt từ các ngành hàng khác nhau của nền tảng.


Sau TP.HCM và Hà Nội, đây là địa phương thứ 3 mà Lazada thành lập cộng đồng Nhà bán hàng riêng. Dự kiến đây sẽ là "sân chơi" hữu ích, với đa dạng hoạt động từ online đến offline giúp chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online và kết nối nhà bán hàng địa phương với nhau và với Lazada.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram