Tiêu dùng

Mùa lễ hội cùng khách sạn Mövenpick Hà Nội

Giáng Sinh và Năm mới đang cận kề luôn là thời khắc tuyệt vời cho những phút giây bên gia đình, đồng nghiệp, bè bạn và những người ta trân quý. Khách sạn Mövenpick Hà Nội sẽ mang đến cho thực khách trải nghiệm trọn vẹn với thực đơn hảo hạng, dịch vụ tận tình cùng nhiều chương trình đặc sắc như tiệc buffet đêm Giáng sinh, tiệc Tất niên sum vầy, mùa lễ hội.

Tiệc buffet đêm Giáng sinh

Chào đón đêm Giáng sinh tuyệt vời bên người thân tại nhà hàng Mangosteen và trải nghiệm phong vị ẩm thực châu Âu từ những món ăn Giáng sinh truyền thống kết hợp cùng món ăn làm nên hương vị Á Đông như cua sốt cay kiểu Singapore, vịt quay Bắc Kinh và tôm hùm bỏ lò. Thêm vào đó, chương trình ca nhạc đặc sắc hứa hẹn mang đến một đêm Giáng sinh đầy dư vị.


Tiệc đón mừng Năm mới sum vầy

Tiệc buffet thượng hạng trong không gian trang trọng, ấm cúng tại khách sạn Mövenpick Hà Nội sẽ giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn thời khắc thiên liêng cuối cùng của năm 2019 và chào đón một năm mới tốt lành đang đến. Thưởng thức thực đơn Âu-Á bao gồm hải sâm hầm, tôm hùm nướng, súp bào ngư và nhiều món ăn khác trong giai điệu nhạc du dương bên người thân và bạn bè.

Thực đơn "Khúc giao mùa"

Cảm nhận sự chuyển giao của đất trời qua thực đơn "Khúc giao mùa" với các món cá hồi Sa Pa, bít tết thượng hạng và nhiều món ăn đặc sắc khác tại nhà hàng Mangosteen.


Thực đơn "Phong vị ngày xuân"

Chiều chuộng vị giác với các món ăn trứ danh như cá hồi muối Na Uy hay đùi heo muối Tây Ban Nha trong thực đơn "Phong vị ngày xuân".

Quà tặng ngày Tết

Gửi gắm lòng tri ân tới gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác trong dịp lễ hội và Tết Nguyên đán bằng những giỏ quà thanh lịch, thượng hạng.


Tiệc mừng mùa lễ hội

Tâm niệm mang đến một mùa lễ hội với nhiều khoảnh khắc khó quên, khách sạn Mövenpick Hà Nội giới thiệu nhiều gói tiệc hấp dẫn, được thực hiện theo yêu cầu của quý khách.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram