Giải trí

Mùa lễ hội ấm áp tại khách sạn JW Marriott Hanoi

Tận hưởng không khí mùa lễ hội ấm áp với những ánh đèn lung linh, trang trí bắt mắt xung quanh khách sạn JW Marriott Hanoi, ghé qua The Lounge sắm những món đồ trang trí Giáng Sinh hay cùng gia đình bạn bè quây quần bên những bữa tiệc thân mật nhân dịp cuối năm.

Rộn ràng không khí mùa lễ hội tại ngôi làng giáng sinh 2023

Hãy cùng khám phá các chương trình ẩm thực hấp dẫn trong mùa lễ hội 2023 tại JW Marriott Hanoi!

Sự kiện được mong chờ nhất trong năm tại JW Marriott Hanoi - Chương trình Thiện nguyện ‘Ngôi làng Giáng sinh’ đang đến rất gần với nhiều bất ngờ thú vị!

Ngôi làng Giáng Sinh tại JW Marriott Hanoi tái hiện trọn vẹn không khí mùa lễ hội phương Tây độc đáo với những gian hàng thủ công mỹ nghệ, đồ trang trí ngộ nghĩnh, các thương hiệu thời trang và làm đẹp chủ đề Giáng sinh.

Sau phút giây dạo chơi qua những gian hàng tấp nập, bạn và gia đình có thể ‘nạp năng lượng’ ở những quầy ẩm thực hấp dẫn, hay tham gia vào những hoạt động vui chơi lý thú gắn kết cả gia đình như các lớp học làm đồ thủ công tại khu ‘Santa’s Workshop’ hoặc khu vui chơi ‘Santa’s Playground’.

Cùng với đó, chắc chắn bạn sẽ ngân nga theo những bản nhạc Giáng Sinh bất hủ tại sự kiện và bùng nổ cùng những màn trình diễn sôi động ở sân khấu ngoài trời. Đặc biệt, cùng đắm chìm khoảnh khắc kỳ diệu khi toàn bộ khách sạn được thắp sáng trong ánh đèn lung linh và âm nhạc Giáng Sinh tại Lễ Thắp Sáng - Lighting Ceremony.

Hãy cùng tham gia và hòa mình vào sự kiện Ngôi làng Giáng Sinh - Christmas Village 2023!

Hơn tất cả, một phần lợi nhuận của hoạt động bán vé sự kiện cũng như chương trình Đấu giá từ thiện - Silent Auction sẽ dành cho việc gây quỹ và hỗ trợ cộng đồng, cùng chung tay mang đến một mùa Giáng Sinh ý nghĩa, ấm áp tình yêu thương và hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Gói nghỉ dưỡng mùa lễ hội

Bước vào những tháng cuối năm, cùng JW Marriott Hanoi chào đón mùa lễ hội với những gói nghỉ dưỡng đầy thú vị. Cho dù bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ dành cho gia đình, hành trình khám phá ẩm thực, một kỳ nghỉ lãng mạn, hay không gian phù hợp cho các chuyến công tác cuối năm, JW Mariott Hanoi sẵn sàng mang đến những trải nghiệm đặc biệt để biến kỳ nghỉ của bạn thực sự đáng nhớ.

Lên kế hoạch ngay cho kỳ nghỉ cuối năm và khám phá các gói nghỉ dưỡng tại JW Marriott Hanoi!

Bữa tiệc giáng sinh tại các nhà hàng và quán bar

JW Café – Nhà hàng tiệc tự chọn quốc tế

Chào đón mùa Giáng sinh an lành cùng bữa tiệc tự chọn hấp dẫn tại JW Café

Lựa chọn ẩm thực thượng hạng như tôm hùm, bào ngư, gan ngỗng, gà tây, bò nướng và các món tráng miệng đặc trưng chủ đề Giáng Sinh.

Tiệc nướng ngoài trời đêm giáng sinh tại khu vườn ven hồ JW

Mùa đông thêm phần ấm áp và đáng nhớ khi cùng người thân quây quần bên bữa tiệc nướng ngoài trời chủ đề Giáng Sinh! Bạn có hẹn với cả gia đình tại Khu vườn ven hồ JW ngày 24/12!

- Được chế biến từ các nguyên liệu thượng hạng, những món nướng xì xèo đượm mùi khói như tôm hùm, thịt bò, cánh gà, những món salad tươi mới hay món tráng miệng ngọt ngào hẳn sẽ làm thỏa mãn mọi khẩu vị.

- Tận hưởng những niềm vui bất tận, cùng các bé tham gia vào các hoạt động ngoài trời như vẽ tranh canvas, tô tượng, đá bóng hay thưởng thức buổi chiếu phim ngoài trời, ...

- Lưu giữ những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình dưới ánh đèn lung linh ấm áp, trong không gian xinh xắn của Khu vườn ven hồ JW khi được trang hoàng theo chủ đề Giáng Sinh.

Nhà hàng Pháp hiện đại French Grill

Tận hưởng trọn vẹn mùa Giáng Sinh đầy ý nghĩa cùng người thân và bạn bè ngay tại không gian ấm áp và thưởng thức ẩm thực đậm chất Pháp. Thưởng thức trọn vẹn thực đơn mùa lễ hội với lựa chọn rượu vang và những món ăn thượng hạng như hàu Pháp, tôm hùm nướng, trứng cá tầm và vô vàn những kiệt tác ẩm thực từ bếp trưởng Jean-François Nulli.

Rendezvous Champagne Bar

Trải nghiệm bữa tiệc Giáng Sinh tại Rendezvous Champagne Bar, thưởng thức hương vị độc bản của trứng cá tầm, ẩm thực Pháp cùng sự kết hợp độc đáo của rượu Champagne!

Tiệc nướng giáng sinh tại nhà hàng và bar Nhật Bản hiện đại Kumihimo

Khởi đầu mùa Giáng Sinh an lành cùng nhà hàng Nhật Bản Hiện Đại Kumihimo với bữa tiệc đồ nướng   ‘The Christmas Robatayaki’ vào ngày 24/12, mang nét đặc trưng của ẩm thực đường phố ‘xứ hoa Anh Đào’ tại không gian ngoài trời ‘The Terrace’.

Trong tiết trời đông lạnh, thưởng thức hương vị món ăn đậm đà bên bếp lửa và chén rượu Sake ấm nóng chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ!

Cool Cats Jazz Club 

Hòa vào không khí rộn ràng ngày cuối năm cùng Cool Cats Jazz Club và tận hưởng những chương trình đặc biệt như Bữa tiệc tối mùa lễ hội – ‘The Festive Dinner’ ấm cúng kéo dài từ ngày 14 – 31/12 bao gồm các lựa chọn món ăn hấp dẫn.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram