Giải trí

Món quà Tết ý nghĩa cho các bạn thiếu nhi "Mỗi tuổi mỗi tài – 12 con giáp"

Ra mắt vào cuối tháng 12, Mỗi tuổi mỗi tài – 12 con giáp là ấn phẩm độc đáo mà Nhà xuất bản Kim Đồng gửi đến độc giả nhí trong dịp Tết Nhâm Dần năm 2022. Thông qua lời thơ tươi vui, ngôn từ dí dỏm, cuốn sách chia sẻ những điểm đáng yêu trong tính cách của từng con giáp, đem đến cho các bạn nhỏ nhiều thông tin mới mẻ, thú vị về một nét đẹp trong văn hóa Á Đông.

Khai thác một khía cạnh mới mẻ, thú vị

Tiếp nối thành công của Kể chuyện Tết Nguyên đán (2020) và bộ đôi sách Việt – Anh Đúng là Tết! – This is Tết! (2021), Nhà xuất bản Kim Đồng tiếp tục giới thiệu ấn bản sách Tết Nhâm Dần năm 2022: Mỗi tuổi mỗi tài – 12 con giáp. Đây là cuốn sách tranh với nội dung độc đáo về những loài động vật biểu trưng cho mỗi năm, được khắc họa một cách ngộ nghĩnh và gần gũi.



Mang đến những phút giây giải trí bổ ích trong dịp nghỉ lễ

Mỗi tuổi mỗi tài – 12 con giáp gồm ba phần: Phần 1 kể lại nguồn gốc 12 con giáp; Phần 2 tập trung vào đặc trưng tính cách của từng con giáp và Phần 3 là chuyên mục trò chơi tương tác cùng những kiến thức thú vị khác xoay quanh chủ đề của sách.


Phần tiếp theo – Khám phá tính cách 12 con giáp, là phần nội dung trọng tâm, cũng như đặc biệt và mới lạ nhất của cuốn sách. Mỗi loài vật sẽ có riêng một bài thơ miêu tả tính cách với ngôn từ giản dị, dễ đọc, dễ nhớ. Điểm đặc biệt còn nằm ở cách thể hiện có sự đan xen và liên kết chặt chẽ giữa lời thơ, lời bình văn xuôi và hình ảnh minh họa.


Phần thơ và bình là lời nhận xét nhẹ nhàng, hài hước, mang tính chất tham khảo về tính cách của từng con giáp, nêu ra điểm đáng mến cũng như những điểm chưa thật tốt và một số gợi ý giúp các bạn nhỏ có thể hoàn thiện hơn cá tính riêng.



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram