Đẹp plus

Mỗi ngày một phong cách cho nàng bigsize

Với nhiều cô gái, mặc đẹp chỉ là một chuyện nhỏ nhưng với không ít nàng bigsize, mặc đẹp lại là “bài toán hóc búa”. Tại nơi công sở những ngày đầu tuần, giữa tuần nên chọn đồ thế nào cho tôn dáng che khuyết điểm mà vẫn sang trọng. Cuối tuần nên mặc gì để đi cà phê với bạn bè, dạo phố hoặc đi chụp hình sống ảo tận hưởng cuộc sống?

Những gợi ý nhỏ dưới đây của các nhà thiết kế sẽ giúp nàng mũm mĩm thêm những ý tưởng thú vị cho đời sống thời trang của mình.

Ngày đầu tuần thường là những ngày có các buổi họp hay cuộc hẹn gặp gỡ đối tác quan trọng. Thay vì quần âu áo sơ mi hay blazer thường thấy, bạn có thể làm mới với chiếc đầm body ôm sát.

Thiết kế bodycon ôm trọn cơ thể nhưng hãy yên tâm tự tin vì thiết kế đắp vạt chéo khéo léo và những đường nhún được tính toán kĩ để khiến bụng mỡ như hoàn toàn biến mất.

Mùa hè nóng nực nên chất liệu thun lụa mềm mượt co giãn bốn chiều, nhẹ nhàng và thấm hút mồ hôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Diện chiếc đầm xinh, thêm chiếc kính mát, túi xách đồng điệu và đôi giày mũi nhọn với độ cao vừa đủ là bạn sẽ trở nên thon gọn bất ngờ.

Nếu đã chán những chiếc quần âu ống bo gấu tẻ nhạt, bạn có thể thử khám phá bản thân với chiếc quần suông ống sớ xẻ vạt lạ mắt. Thiết kế độc đáo với đường xẻ phóng khoáng nhưng tinh tế cùng đường viền trắng nổi bật sẽ giúp bạn hút mọi ánh nhìn. 

Đừng lo về số cân nặng, hãy tập trung vào việc mix match trang phục sao cho tôn được chiều cao cũng như chia tỉ lệ cơ thể thật tốt. Khi đã chọn chiếc quần cá tính, hãy mặc cùng chiếc áo đơn giản và ôm nhẹ để nhìn bạn gọn gàng thanh thoát hơn. Tone màu trung tính như trắng – đen – ghi rất phù hợp với thử nghiệm này.

Vào thứ 5, thứ 6 hàng tuần, việc chọn trang phục nhẹ nhàng và năng động hơn cũng giúp bạn thêm thời gian, thêm linh động để chạy deadline công việc. Áo sơ mi và quần jean sẽ là cặp đôi hoàn hảo lúc này. 

Áo sơ mi phom basic rộng rãi thoáng mát từ chất liệu đũi lụa, đũi xước hay mango lụa rất hữu ích trong việc che các số đo phì nhiêu. Quần jean ống loe nhẹ với những đường gân mí chuẩn xác và khéo léo giúp đôi chân như thon dài hơn. Phần xẻ gấu giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp thời trang và đúng trend cho mình.

Cuối cùng thì weedkend đã đến, còn gì tuyệt vời hơn khi tung tăng dạo phố đón hè với những chiếc đầm mát lành đáng yêu. Gam màu tươi trẻ sẽ giúp bạn thêm xinh xắn và sáng bừng. Màu xanh da trời và cam đất khiến làn da bạn trắng trẻo hồng hào hơn. Thiết kế đầm midi, maxi với điểm nhấn nhá đắt giá ở eo, ngực và hông giúp tạo tỉ lệ đẹp cho cơ thể và tôn lên các lợi điểm của bạn.

Thương hiệu: CindyPlus Địa chỉ: 85 phố Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0935260381

Người mẫu: Quỳnh Hương

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram